One-Stop Shopping กลยุทธ์ใหม่มากกว่าแบรนด์ดูแลผิว

ตลาดเครื่องสำอางในแคนาดาก็เหมือนตลาดอื่นๆ ทั่วโลก ที่มีการแข่งขันสูงและเต็มไปด้วยคู่แข่งทั้งแบรนด์ท้องถิ่นและสากล ตั้งแต่ระดับล่างไปจนถึงไฮเอนด์ Fruits & Passion หนึ่งในแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำแคนาดาที่มีอายุเพียง 16 ปีจำเป็นต้องปรับกลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้อยู่เหนือคู่แข่งและรักษาความเป็นแบรนด์สากล

Fruits & Passion ได้วาง Positioning ของตัวเองไม่ใช่เพียงแค่แบรนด์สินค้าเพื่อดูแลผิวพรรณ แต่ยังต่อยอดไปยังสินค้าไลน์อื่นๆ ที่หลากหลาย เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของชาวแคนาเดียนในยุคปัจจุบันที่ต้องการสินค้าที่สามารถให้ความรู้สึกผ่อนคลายในบ้านได้ครบวงจร

ปัจจุบัน Fruits & Passion มีสินค้าถึง 14 ประเภทด้วยกัน เช่น กลุ่มสินค้าดูแลผิวหน้า มือ เท้า และร่างกาย น้ำหอม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเด็กอ่อน กลุ่มอโรมาน้ำมันนวดตัว กลุ่มสินค้าสร้างบรรยากาศภายในห้อง ผลิตภัณฑ์ดูแลสุนัข สินค้าดูแลครัวเรือน และกลุ่ม Gourmet

การเสนอสินค้าที่มีความหลากหลายร่วมกับคอนเซ็ปต์ของสินค้าที่เน้นคุณภาพจากธรรมชาติและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทำให้ปัจจุบัน Fruits & Passion ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ที่ Quebec มีหลายร้อยสาขาทั่วแคนาดา และขยายตลาดไปยังประเทศอื่นๆ เช่น อเมริกา เม็กซิโก สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส โมร็อกโก คูเวต จีน ไต้หวัน และฮ่องกง สายการบินชั้นนำ Air Canada ที่ใช้สินค้า Fruits & Passion เพื่อบริการบนเครื่องบิน

www.fruits-passion.com