รวมกันเราอยู่

ยุคนี้ “ความร่วมมือ” เท่านั้นที่จะทำให้ธุรกิจไปได้สวย แม้กระทั่งยักษ์ใหญ่รองเท้ากีฬาสุดเท่อย่าง “คอนเวิร์ส” ที่ใครๆ ก็จดจำโลโก้ดาวที่โดดเด่นก็ต้องมาสูตรนี้ ด้วยแผนล่าสุดร่วมกับ “ทาร์เก็ต คอร์ปอเรชั่น” ในการจำหน่ายรองเท้ากีฬา เครื่องแต่งกาย และรองเท้าแฟชั่น ผ่าน target.com ในคอลเลกชั่น One Star

One Star เป็นรองเท้ากีฬาที่ประสบความสำเร็จในตระกูลของคอนเวิร์สมานานกว่า 30 ปี และความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้ลูกค้าของทาร์เก็ตทั้งชาย หญิง และเด็กได้ใช้ และสวมใส่คอนเวิร์ส One Star ตั้งแต่หัวจรดเท้า ไม่ว่าจะเป็นเสื้อสเวตเตอร์ กระโปรง และรองเท้า

One Star เปิดตัวเมื่อปี 1974 ด้วยรองเท้าหนังกำมะหยี่ หลังจากทำตลาดสร้างแบรนด์มาหลายปี ในปี 2008 คอนเวิร์สเห็นว่าการร่วมมือกับทาร์เก็ตจะช่วยทำให้ One Star คึกคักมากขึ้นในสหรัฐอเมริกา สำหรับคอนเวิร์ส ก่อตั้งเมื่อปี 1908 ที่แมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา ในเครือของไนกี้ ทำตลาดด้วยหลายแบรนด์ภายใต้บริษัทคอนเวิร์ส เช่น Chuck Taylor, All Star, the Jack Purcell นอกจากนี้คอนเวิร์สยังขยายธุรกิจมายังรองเท้าชายและหญิงอีกหลายประเภท จำหน่ายทั่วโลกใน 160 ประเทศ

สำหรับทาร์เก็ต ก่อตั้งเมื่อ 1962 มีสาขาใหญ่ที่มินเนโพลิส สหรัฐอเมริกา มีร้านค้า 1,591 สาขาใน 47 รัฐทั่วสหรัฐอเมริกา ด้วยจุดขายที่เกาะเทรนด์ได้ดี และราคาที่ลูกค้าสามารถซื้อได้ ทาร์เก็ตตั้งเป้าเป็นสินค้าที่เด่นด้านดีไซน์และสร้างสรรค์ด้วยนวัตกรรม นอกจากนี้ยังเป็นร้านที่เด่นในการทำกิจกรรมเพื่อสังคม บริจาคเงินช่วยเหลือชุมชนสัปดาห์ละ 3 ล้านเหรียญสหรัฐ