Barokes ไวน์ออสซี่ในกระป๋อง

Barokes ผู้ผลิตไวน์สัญชาติออสเตรเลีย ดัน “Ready to Drink Wine” ซึ่งเป็นไวน์บรรจุกระป๋องพร้อมดื่มเข้าสู่ตลาดโลก เพราะเชื่อว่าตลาดไวน์ในกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั้ง Gen X และ Gen Y ในตลาดซีกโลกตะวันออกนั้นได้รับอิทธิพลจากค่านิยมการดื่มไวน์มาจากวัฒนธรรมตะวันตก และตลาดกลุ่มนี้ก็พร้อมที่จะหันมานิยมบริโภคเครื่องดื่มประเภทไวน์กันมากขึ้น

บาโรคส ยังเชื่อด้วยว่าตลาดกลุ่มนี้นิยมบริโภคเครื่องดื่มที่มีดีไซน์ มีไอเดีย ในขณะเดียวกันก็เป็นเครื่องดื่มที่บ่งบอกถึงความเป็นผู้มีรสนิยมของผู้ดื่ม จึงได้คิดสร้างสรรค์ไวน์ประเภทบรรจุในกระป๋อง ด้วยความเชื่อมั่นว่าจะกลายเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งยุค โดยในระยะแรกที่บริษัทได้ผลิตออกมาได้แก่ไวน์ขาว Chardonnay Semillion, Blanc de Blancs (Vibrant White), ไวน์แดง Blanc de Noirs (Vibrant Red), Cabernet Shiraz Merlot และผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอยู่ในตระกูลแชมเปญ Ros? Bin 381 and Bubbly Ros? Bin 382

ขณะนี้ไวน์กระป๋องส่งขายแล้วในหลายประเทศ ทั้งอเมริกา นอร์ดิก และยุโรป รวมทั้งฝรั่งเศส ดินแดนแห่งตำนานไวน์ ส่วนในเอเชีย ขณะนี้ขายเป็นสินค้าปลอดภาษีอยู่สายการบินไทเกอร์ แอร์เวย์ส ของสิงคโปร์ ซึ่งบินเส้นทางเอเชียผ่านหลายประเทศ รวมทั้งประเทศไทย