Jetts ฟิตเนส 24/7

จากแนวคิดของ Brendon Levenson และ Mark Stocks ซึ่งหลังจากศึกษาธุรกิจฟิตเนสมาระยะหนึ่ง พบว่า ยังมีช่องทางหนึ่งที่ฟิตเนสทั่วไปเข้าไปเจาะไม่ถึง นั่นคือ สถานที่ออกกำลังกายที่เปิดให้สมาชิกเข้าไปใช้บริการได้ยี่สิบสี่ชั่วโมง พวกเขาจึงเปิด Jetts Fitness 24/7 ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการฟิตเนส ที่ชีวิตและไลฟ์สไตล์มีข้อจำกัดในเรื่องเวลา

เจ็ทส์ แตกต่างกับฟิตเนสทั่วไปตรงที่สมาชิกสามารถเข้าไปใช้บริการเมื่อไหร่ เวลาไหนของวันไหนก็ได้ แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ไม่มีบุคลากรคอยให้บริการ โดยจะมีระบบวิดีโอวงจรปิด ระบบให้ความช่วยเหลือฉุกเฉิน และเครื่องอำนวยความสะดวกอื่นๆ ครบครัน บรรยากาศภายในที่ถูกออกแบบตกแต่งไว้ ก็ให้ความรู้สึกราวกับว่าสมาชิกกำลังออกกำลังกายอยู่บนอุปกรณ์การออกกำลังกายที่บ้าน ส่วนเงื่อนไขการสมัครสมาชิกก็เน้นที่ราคาถูกกว่าสมาชิกฟิตเนสทั่วไปกว่าครึ่ง และไม่มีข้อผูกมัดด้านระยะเวลา

แนวการขยายตลาดของเจ็ทส์ ยังมุ่งขายโนว์ฮาวในลักษณะแฟรนไชส์ให้กับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของกิจการฟิตเนส หลังจากสาขาแรกที่เปิดขึ้นที่ซันไชน์ โคสต์ (Sunshine Coast, QLD) ก็มีแผนขยายให้ครบ 50 สาขา ภายในปีหน้า ซึ่งจะมีทั้งที่เจ็ทส์เป็นเจ้าของเองและสาขาของแฟรนไชส์

“เรียกได้ว่าแทบทุกหัวเมืองใหญ่ของออสเตรเลียจะมีเจ็ทส์คอยให้บริการ” เบรนดอน ลีเวนสัน กรรมการผู้เจ้าการของเจ็ทส์ ฟิตเนส กรุ๊ป กล่าว และว่ามีแผนที่จะขยายตลาดไปยังประเทศต่างๆ ในแถบเอเชียแปซิฟิก เช่น นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ ฮ่องกง อินเดีย จีน ภายในปีหน้าอีกด้วย