สิงโตเจ้าป่า…คำรามดังในเมือง

“สิงโต สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี” เด็กหนุ่มหน้ามลคนขอนแก่น เพิ่งคว้าแชมป์จากเวทีเดอะสตาร์ 5 ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ กลายเป็นเดอะสตาร์ที่มีอายุน้อยสุดด้วยวัยเพียง16 ปี ด้วยหน้าตาและคาแร็กเตอร์ที่ชัดเจน แทน”มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่เงียบไปถนัดใจ การมีลูกอ้อนและความใสซื่อแบบบ้านๆ เมื่อครั้งอยู่บนเวทีคอนเสิร์ต ทำให้ “สิงโต” ได้ใจกลุ่มแฟนคลับตั้งแต่วัยทองยันวัยเยาว์ มานั่งเชียร์และกดโหวต จนเฉือนชนะ “ดิว” ด้วยคะแนน 53.77% ฉายภาพความสด เป็น Product ที่แตกต่าง กลายเป็นตัวเลือกต้นๆ ของหลายแบรนด์ ที่อยากใช้เจาะกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มผู้ใหญ่

พลัง “สิงโต” ทำให้สินค้าหลายแบรนด์วิ่งเข้าใส่ เพราะเสน่ห์และฐานแฟนคลับของสิงโตทันที โดยเฉพาะ “ยามาฮ่า ฟีโน่” ที่ซุ่มเล็งก่อนรอบชิงชนะเลิศ เพื่อช่วยขยายฐานจากคนอายุต่ำกว่า 24 ปี มาเป็นครอบครัวและคนมีอายุแต่รักความสนุกสนาน (Young at heart) รวมถึงกลุ่มคนในต่างจังหวัดที่นิยมใช้รถจักรยานยนต์เกือบ 60%

ยังไม่พอ สินค้าอย่าง แป้งเบบี้มายด์ ก็คว้าตัว สิงโต มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ ที่บอกว่าแม้ไม่ได้หล่อมากแต่ให้ความรู้สึกแบบ Friendly และเข้าถึงกับกลุ่มวัยรุ่นได้ง่าย อีกทั้งการมีสัมมาคารวะและบุคลิกของเด็กต่างจังหวัด100% ทำให้ได้ใจกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มผู้ใหญ่ ทั้งในเมืองและภูธรขยายเป็นวงกว้างที่เพิ่มมากขึ้น

ความ Hot และแรงของสิงโตคงไม่หยุดเพียงเท่านี้ เพราะยังมี “บอย ถกลเกียรติ วีวรรณ” นักปั้นที่เคยทำให้ “บี้ เดอะสตาร์” ฮอตสุดแรงมาแล้ว ยังเพิ่งการันตีความมีเสน่ห์ของ “สิงโต” ผ่านสื่อบันเทิงบ่อยครั้ง ยิ่งค่าตัวการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของสิงโต 2 แบรนด์ ราว 5 ล้านบาท ทำให้กลายเป็นปรากฏการณ์ที่น่าจับตาว่าเจ้าป่าน้อยตัวนี้…จะไปได้ไกลแค่ไหน