ตู้แช่ใหม่ “โค้ก”

ไม่ใช่ “ตู้แช่”ธรรมดา แต่เป็นตู้แช่อัตโนมัติรุ่นใหม่ ที่ให้ความเย็นลบ 6 องศา ที่สำคัญเป็นกลยุทธใหม่ของโค้ก ที่ต้องการเข้าถึงแหล่งนิยมของวัยรุ่น เช่น แหล่งช้อปปิ้งตามมหาวิทยาลัย สถานีรถไฟฟ้า

“โค้ก ซุปเปอร์ชิลล์” เป็นตู้แช่เย็นอัตโนมัติใหม่ล่าสุดของโค้ก ในรูปแบบของตู้หยอดเหรียญ บรรจุโค้กขนาด 500 มล. ให้ความเย็นที่อุณหภูมิลบ 6 องศาเซลเซียส ที่โค้กนำไปเปิดตัวประเทศ เม็กซิโก ฝรั่งเศส อังกฤษ ฮ่องกง และประสบความสำเร็จอย่างดี จึงนำมาเปิดตัวในไทย เพื่อเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่น

ชนิสา แก้วเรือน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การเปิดตัวตู้แช่อัตโนมัตินวัตกรรมล่าสุด โค้ก ซูปเปอร์ชิลล์” เพื่อเป็นการสร้างจุดเชื่อมโยงแบรนด์ (Brand connection) กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ด้วยทางเลือกการดื่มโค้กในรูปแบบเกล็ดน้ำแข็ง ในอุณภูมิติดลบ 6 องศา เป็นการตอบรับกับแคมเปญการตลาด”เปิดโค้กซ่า เปิดความสุข” หลังจากที่ได้มีการจัดงบลงทุนกว่า 75 ล้านบาท ด้วยการใช้ดนตรีเข้ามาเป็นสื่อกลางในการเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่น โดยแบรนด์แอมบาสซาเดอร์อย่าง”แทททู คัลเลอร์”

และเพื่อเป็นการตอกย้ำความพร้อม “โค้ก” จึงรุกทำการตลาดอย่างเต็มที่ มุ่งสู่กลุ่มเป้าหมาย วัยรุ่น และกลุ่มวัยเริ่มทำงาน หรือ young adults ด้วยการลงพื้นที่อำนวยความสะดวกในการเลือกดื่มโค้ก สไตล์ใหม่ ในรูปแบบเกล็ดน้ำแข็งจากตู้แช่เย็นอัตโนมัติ “โค้ก ซุปเปอร์ชิลล์” พร้อมด้วยแบรนด์แอมบาสซาเดอร์อย่าง”แทททู คัลเลอร์” บุกไปตามแหล่งช้อปปิ้งต่างๆ มหาวิทยาลัย รวมตู้แช่เย็นอัตโนมัติใหม่ล่าสุดของโค้ก มีชื่อว่า ถึงสถานีรถไฟฟ้า เพื่อเอาใจกลุ่มวัยรุ่นในทุกพื้นที่