Brands of Japan @ ION Orchard

นับแต่กลางปีที่แล้ว “ION” คือชื่อใหม่ที่ดึงดูดความสนใจจากผู้คนที่สัญจรผ่านไปมาบนถนน Orchard ได้มากที่สุด ตั้งแต่คอนเซ็ปต์การออกแบบ Premier Shopping Strip ที่มี Flagship ของแบรนด์ระดับโลกมากถึง 15 ร้าน เช่น Louis Vuitton, Cartier, Dior, Dolce & Gabbana, Giorgio Armani, Prada เป็นต้น และยังโดดเด่นด้วย Media Membrane ความยาว 117 m ซึ่งห่อหุ้ม Complex รองรับงานประชาสัมพันธ์สำหรับอีเวนต์ใหญ่ๆ ได้ตลอดปี

อีกทั้ง ION Food Hall และ High End Supermarket ที่เติมเต็มความสะดวกสบายให้กับผู้ที่อยู่อาศัยใน The Orchard Residences คอนโดหรูภายในคอมเพล็กซ์เดียวกัน นอกจากนี้ยังมี ION Art สำหรับเสพงานศิลปะบนเนื้อที่ 5,300 ตารางฟุต, Observation Deck สำหรับชมวิวของเมืองบน ION Sky ชั้นที่ 55 และ 56 ของอาคาร

กระนั้นก็ตาม หากภายใน ION Orchard ไม่มีแบรนด์จากญี่ปุ่นซึ่งเสมือนเป็นดัชนีหนึ่งซึ่งวัดความล้ำสมัยแล้ว คงไม่อาจกล่าวได้เต็มปากว่า ที่นี่คือเป็นแหล่งรวมสาระพันความเป็นที่สุดของสิงคโปร์ไว้ในขณะนี้ได้ เนื่องเพราะห้างสรรพสินค้าชั้นนำบนถนน Orchard ตลอดสายล้วนแต่มีร้านค้าจากญี่ปุ่นเสริม Positioning กันทุกศูนย์การค้า

ดังนั้นจึงสามารถพบเห็น Top Brand สัญชาติญี่ปุ่นซึ่งที่เป็นที่นิยมของชาวสิงคโปร์ได้ในทุกชั้นทุกแผนกของ ION Orchard แห่งนี้