ทั้งขาวทั้งคลีน

จากการสำรวจผิวหน้าของสาวไทยปัญหาส่วนใหญ่คือผิวหน้ามันและความหมองคล้ำจากแสงแดด ถ้าสาวคนไหนมีปัญหาหน้ามันสิ่งสกปรกก็จะมาเกาะที่บริเวณใบหน้าทำให้เกิดปัญหาสิว และแสงแดดที่ค่อนข้างแรงในประเทศไทยซึ่งไม่อาจลีกเลี่ยงได้ก็ทำให้หน้าเกิดความหมองคล้ำ

โฟมล้างหน้าประเภทไวท์เทนนิ่งทั่วไปอาจจะขจัดคราบมันได้ไม่หมด “นีเวีย วิซาจ” จึงได้คิดค้นโฟมล้างหน้านวัตกรรมใหม่ “นีเวีย วิซาจ ไวท์ เอ็กซ์ตร้า เซลล์ รีแพร์ แอนด์ แอคเน่ ออยล์ คอนโทรล โฟม” โฟมไวท์เทนนิ่งชนิดแรกของนีเวีย วิซาจที่สามารถทำให้ใบหน้าขาวกระจ่างใส กำจัดสิ่งสกปรก และขจัดความมันในรูขุมขนได้อย่างหมดจดไปพร้อม ๆ กัน สำหรับสาว ๆ ที่มีผิวหน้ามันได้ใช้ทั้งควบคุมความมันและทำให้หน้ากระจ่างใสปราศจากจุดด่างดำ

และยังมี “นีเวีย วิซาจ ไวท์ เอ็กซ์ตร้า เซลล์ รีแพร์ แอนด์ แอคเน่ ออยล์ คอนโทรล สครับ” ไวท์เทนนิ่งสครับควบคุมความมันชนิดแรกของนีเวีย วิซาจอีกตัวที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วได้มากถึง 3 เท่าให้หลุดออกได้โดยง่ายดาย และทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสลบเลือนจุดด่างดำเช่นเดียวกับแบบโฟม

นีเวีย วิซาจยังท้าพิสูจน์ให้ผู้บริโภคนำโฟมล้างหน้าชนิดใดก็ได้ขนาด 50 กรัมขึ้นไป แลกนีเวีย วิซาจ ไวท์ เอ็กซ์ตร้า เซลล์ รีแพร์ แอนด์ แอคเน่ ออยล์ คอนโทรล โฟม ขนาด 100 กรัมฟรี ที่ห้างบิ๊กซี สาขาสำโรง, ราชดำริ, หัวหมาก, รังสิต, รัตนาธิเบศร์ ตั้งแต่วันที่ 28-30 พฤษภาคม 2553 เท่านั้น

นีเวีย วิซาจ ไวท์ เอ็กซ์ตร้า เซลล์ รีแพร์ แอนด์ แอคเน่ ออยล์ คอนโทรล โฟม มีขนาด 50 มล. จำหน่ายในราคา 55 บาท และขนาด 100 มล. จำหน่ายในราคา 109 บาท ส่วน นีเวีย วิซาจ ไวท์ เอ็กซ์ตร้า เซลล์ รีแพร์ แอนด์ แอคเน่ ออยล์ คอนโทรล สครับ มีจำหน่ายในขนาด 100 กรัม ราคา 119 บาท