ไฮเนเก้น เปิดตัว i-greenspace.com สังคมออนไลน์สำหรับคอดนตรี

สถานที่ : BANN SILOM

ไฮเนเก้น เปิดตัว i-greenspace.com เครือข่ายสังคมออนไลน์สำหรับคนรักดนตรี มีสไตล์ คลั่งไคล้เสียงเพลง โดยให้ i-greenspace เป็นพื้นที่เพื่อการพบปะสังสรรค์แห่งใหม่ ที่มีจุดมุ่งหมายคือ มอบความสุขแก่สมาชิกยกระดับประสบการณ์ดนตรีแบบไร้ขีดจำกัด ทั้งในความเป็นจริง(physical)และในโลกออนไลน์(digital)หรือที่ไฮเนเก้นเรียก ว่า โลก ฟิจิตอล (PHYGITAL)

สิ่งที่ทำให้ i-greenspace.com แปลกใหม่ทันสมัยคือ เทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือล่าสุดมาช่วยให้สมาชิกสามารถติดต่อกันได้ทั้งออ นไลน์และพบปะกันในชีวิตจริงที่งานปาร์ตี้และสถานที่สังสรรค์ของ Green space ซึ่งเป็นที่ที่สมาชิกจะได้รับความบันเทิงจากศิลปินไทยและต่างประเทศในแบบ ส่วนตัวและมีสไตล์

โดยในงานนี้ไฮเนเก้น ได้มีการนำทฤษฏี” 6 องศา” หรือ 6 degrees of separation โดยจะกล่าวว่า ทุกคนมีความเชื่อมโยงหรือเกี่ยวพันกับคนอื่นๆในโลก โดยผ่านทางคนรู้จักไม่เกิน 5 คน

บรรยากาศภายในงานเปิดตัว ไฮเนเก้นได้จัดรูปแบบของงานอยู่ในโทนสีเขียว เหมาะกับคอนเซ็ปของ i-greenspace และเชิญศิลปินนักดนตรีที่เป็นที่นิยม อาทิเช่น สล็อตแมชชีน โมเดิร์นด็อก และน้อยวงพรู บี พีระพัฒน์ อีทีซี ที-โบน รัดเกล้า อพาร์ทเม้นต์คุณป้า และอีกมากมาย มาร่วมแสดงสดกันแบบใกล้ชิดถึงในห้องพักของแต่ละวง สร้างประสบการณ์ดนตรีแบบใหม่ที่สนุกสนานและตอกย้ำแบรนด์ ไฮเนเก้น ได้เป็นอย่างดี

ข้อมูลเพิ่มเติม
ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอร์รี่, บจก.

ไฮเนเก้น เปิดตัว i-greenspace.com from Positioning Magazine on Vimeo.