LANVIN love H&M

LANVIN แบรนด์ดังไฮโซระดับโลก โดยนักออกแบบชาวฝรั่งเศสที่แบรนด์ของเขาใหญ่เป็นอันดับสองรองจาก Chanel ร่วมมือกับ H&M ในอังกฤษ เปิดตัว คอลเลกชั่นพิเศษ “LANVIN love H&M” สั่งผลิตเสื้อผ้า เครื่องประดับในราคาสุดพิเศษเอาใจคนรักแบรนด์ไฮโซ

เป็นที่รู้กันว่า LANVIN เป็นที่จับตาของบรรดาหนุ่มสาวไฮโซ การออกแบบเสื้อผ้าและเครื่องประดับนั้นวาดลวดลายได้เก๋ไก๋ มี WOW Factor ในสไตล์ LANVIN แต่ด้วยความเป็น LANVIN นั้น ทำให้ผู้คนที่ใฝ่ฝันอยากจับจองเป็นเจ้าข้าวเจ้าของต่างพากันอึ้งตกตะลึงกับความงามของราคาที่สูงลิบ

แต่ด้วยเทคนิคการขายบวกกับแรงบรรดาลใจทำให้แบรนด์ดังอย่าง LANVIN จุดประกายความฝันให้กับสาวๆ นักช้อประดับกลางโดยเปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษ ออกแบบขึ้นมาใหม่ให้กับ H&M ในอังกฤษ

LANVIN ร่วมกับ H&M ถือเป็นสถานการณ์ที่ต่างคนต่างได้ประโยชน์ซึ่งกันและกัน เป็นลักษณะการพึ่งพาอาศัยกันทางการตลาด เนื่องจากกลุ่มเป้าหมายทั้งสองกลุ่มต่างกันโดยสิ้นเชิง ปัจจัยด้านนี้ถือเป็นหลักสำคัญที่ทำให้เกิดสถานการณ์ที่เอื้อประโยชน์ต่อกัน LANVIN วิเคราะห์ความสำคัญของ H&M เนื่องจากเป็นร้านขายปลีกเสื้อผ้าที่ได้รับความนิยมจากวัยรุ่น จึงใช้ความเป็นวัยรุ่นของ H&M เป็นช่องทางในการวางตลาด ส่วน H&M ก็มีแต่จะได้เพราะความหรูหราเก๋ไก๋ของแบรนด์ในคอลเลกชั่น “LANVIN love H&M” สุดพิเศษนี้ ได้ปรับลดราคาลงมาใอยู่ในระดับที่ผู้คนมีกำลังซื้อได้