มินิท เมด เลือกใช้ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” อีกราย

ยังมีออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับงานพรีเซนเตอร์ และแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของดาราหนุ่มสุดร้อน ณเดชน์ คูกิมิยะ ซึ่งล่าสุด น้ำสัม มินิท เมด พัลพิ ของค่ายโคคาโคล่า เรียกใช้บริการเขาคนนี้อีก 1 ราย

ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทโคคาโคล่า (ประเทศไทย) จำกัด บอกว่า น้ำส้มมินิท เมด พัลพิ ได้ใช้รเดชน์ คูกิมิยะ เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ โดยมีจุดมุ่งหมายต้องการให้สื่อถึงกลุ่มเป้าหมายคือ คนรุ่นใหม่ คนทำงาน และครอบครัว โดยจะสื่อความหมายถึงความสดชื่นของสินค้า

นอกจากนี้ยังได้ปรับเปลี่ยนขวดบรรจุใหม่ เป็นขวดพีอีทีที่มีน้ำหนักเบา ลดการใช้พล่าสติกลงจากขสดรุ่นเดิม มีการออกแบบให้กระชับมือ พร้อมกับสลากสินค้าที่สื่อถึงความสดชื่นของเกล็ดส้มมากยื่งขึ้น

ตลาดน้ำผลไม้บรรจุขวด เธอบอกว่ามินิเมด พัลพิ ยังคงเป็นสินค้าที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่งในร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เกต และไฮเปอร์มาร์เกต และมิมิท เมด มีอัตราการเติบโตเป็นเลข 2 หลักทุกปี ตั้งแต่ปี 2552

สำหรับดาราหนุ่มจากช่อง 3 ณเดชน์ในช่วงที่ผ่านมาเขารับงานพรีเซนเตอร์ และแบรนด์ แอมบาสเดอร์ให้กับสินค้าหลากหลายประเภทมากที่สุดในปีนี้ เมื่อเทียบกับดาราชายคนอื่น และล่าสุดแป้งเย็นทเวล พลัส ของค่ายโอสถสภาก็ใช้เขาเป็นพรีเซนเตอร์ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ด้วย