Ensogo จัดหนักแจกรถถล่มคู่แข่ง

คงไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่า เวปคูปองที่กำลังเติบโตอย่างสุดขีดในช่วงนี้ จะต้องเล่นแคมเปญแรง ๆ เช่นเดียวกับสินค้าอุปโภค บริโภค ล่าสุด เวปไซต์ Ensogo ก็แจกรถนิสสัน มาร์ช ประเดิมเป็นรายแรก

เวปไซต์คูปองส่วนลด ที่เติบโตอย่างมากในต่างประเทศ และบ้านเรามีแนวโน้มไม่ต่างกัน ก็เริ่มเห็นทิศทางการแข่งขันที่รุนแรงขึ้นทุกนาที เพราะผู้ที่เข้ามาทำเวปไซต์คูปองขณะนี้เป็นรายใหญ่ด้วยกันทั้งสิ้น

เวปไซต์ Ensogo ซึ่งถือว่าเป็นรายแรก ๆ ที่เข้ามาเปิดธุรกิจ Social Commerce ในบ้านเรา เริ่มมีคู่แข่งจากบริษัทอื่น ๆ ที่ขอเข้ามาแชร์ตลาดด้วย ซึ่งรายล่าสุดคือกลุ่มเนชั่น ที่ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในการทำธุรกิจนี้เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ไม่รวมถึงเวปไซต์ประเภทเดียวกันในต่างประเทศที่เข้ามาแล้วไม่น้อยกว่า 10 ราย

ในส่วนของ Ensogo เองก็มีการแจกหรือขายของชิ้นใหญ่ในราคา 0 บาท เพื่อสร้างจำนวนคนดู และคนสมัครสมาชิกอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ชิ้นเล็กอย่าง กาแลคซี่แทป, แมค บุ๊ค โปร ,กล้องวิดิโอ โซนี่ และล่าสุดคือนิสสัน มาร์ช รุ่น 1.2 V ราคาคา 514,000 บาท ซึ่งเปิดให้ผู้ต้องการซื้อ เข้ามาสมัครสมาชิกและส่งคำสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน – 30 เมษายนนี้

การส่งของรางวัลชิ้นใหญ่แบบนี้ เป็นธรรมดาที่จะสร้างการเข้าเวปเพจอย่างถล่มทะลาย และเพิ่มปริมาณอย่างรวดเร็ว พร้อมกับฐานข้อมูลลูกค้าที่เพิ่มขึ้นไว้ใช้อ้างอิงกับคู่ค้าได้

ส่วนเวปไซต์คูปองในบ้านเราขณะนี้ เช่น NCoupon, Sanook! Coupon, Ensogo, Groupon และ Facebook Deals