ผู้ชายไทย หน้าใสที่สุดในโลก

คงเป็นความลำบากใจ และตัดสินใจยากสำหรับผู้ชายหน้าใส เพราะสินค้าบำรุงผิวหน้าออกมาให้เลือกใช้มากเหลือเกิน ล่าสุด วาสลีน ก็มีครีมบำรุงผิวหน้าออกมาสู่กับคู่แข่งในตลาดอีก 3 ตัว

นางสาวจณัญญา เมฆวัฒนา ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุงและทำความสะอาดผิว ยูนิลีเวอร์ บอกว่า การเปิดตัวผลิตภัณฑ์วาสลีน เมนเมื่อกลางปีที่ผ่านมา มียอดจำหน่ายได้มากกว่า 3,000,000 ชิ้นภายในระยะเวลา 1 ปี

เนื่องจากกระแสเมโทรเซ็กชวลที่ให้ความสำคัญในการดูแลบุคลิกภาพและหน้าตามากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของผู้ชายโดยเฉพาะเพิ่มขึ้น ทำให้ตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายมีการเติบโตถึง 19.6% โดยเฉพาะตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับผู้ชายมีการเติบโตสูงถึง 39.1% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา

เธอบอกว่า บริษัทได้ออกผลิตภัณฑ์ วาสลีน เมน เฟซ มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ 3 สูตร ซึ่งมีจุดขายในเรื่องคุณสมบัติช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นใน 2 สัปดาห์ ช่วยจัดการกับปัญหาและดูแลผิวสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ

สำหรับกลยุทธ์ที่ใช้ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้คือแคมเปญ “2 สัปดาห์หน้าใส พิชิตงานในฝัน” แคมเปญนี้บริษัทต้องการสื่อถึงความสำเร็จในอาชีพ เริ่มมาจากผิวพรรณ หน้าตาดี บุคคลิกภาพดี โดยจะหาหนุ่มวาสลีน เมน 3 คน เข้าทำงานร่วมกับ 3 มืออาชีพ คือณัฐพล จุฬางกูร กรรมการบริหารซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ เรสซิเดนซ์ ปีเตอร์ แลง นักเตะจากสโมสรบางกอกกลาส และธาดา วารีช ช่างภาพแฟชั่นระดับประเทศ

ส่วนภาพยนตร์โฆษณา ยังใช้เคน-ธีระเดช วงศ์พัวพันธ์ มาเป็นแบรนด์เอนดอร์สเซอร์เป็นปีที่ 2 เพื่อสื่อสารความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ไปยังกลุ่มเป้าหมาย พร้อมทั้งรุกสื่อดิจิตอลด้วยการเปิดแฟนเพจ “วาสลีน เมน ไทยแลนด์” คอมมิวนิตี้ออนไลฟ์ระหว่างแบรนด์และกลุ่มเป้าหมาย พร้อมทั้งการแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์จำนวน 450,000 ชิ้นให้ทดลองอีกด้วย