OISHI แจกทอง แทนทัวร์ญี่ปุ่น

แผ่นดินไหว และสึนามิที่ญี่ปุ่น ก็ทำให้แคมเปญ “ไปแต่ตัว ทัวร์ยกแก๊ง ตอนสุด ๆ ทัวร์เลือกได้” ของโออิชิได้รับผลกระทบไปด้วย จนต้องมีการเพิ่มรางวัลพิเศษเข้ามาแทน และเลื่อนเวลาเดินทางไปญี่ปุ่นออกไปอีก

บริษัท โออิชิกรุ๊ป จำกัด ได้มีการเปลี่ยนเงื่อนไขของรางวัลที่แจกอยู่ในขณะด้วยการเพิ่มรางวัลที่ 4 เข้ามา โดยจัดเป็นเครื่องบิน 3 หัวทองคำมูลค่า 400,000 บาท ให้กับผู้ที่ส่งชิงรางวัลฝาขวดโออิชิ

รางวัลเครื่องบินทองคำ เป็นการแก้ปัญหาสำหรับลูกค้าที่ไม่ต้องการเลือก 3 ทัวร์ที่มีอยู่ เพราะไม่มั่นใจในเรื่องการเดินทางไปญี่ปุ่นในช่วงนี้ รวมถึงอาจจะไม่ใช่เวลาในการท่องเที่ยวสนุกสนานด้วยเช่นกัน

เงื่อนไขการชิงรางวัลเครื่องบินทองคำก็เพียงเขียนข้อความ “เครื่องบินทองคำ” ใต้ฝาเช่นเดียวกับกับการชิงรางวัลทัวร์ 1-3 แล้วก็รอลุ้นรางวัลกันต่อไป

สำหรับผู้ที่ได้รางวัลทัวร์ยกแก๊งในการท่องเที่ยวญี่ปุ่น บริษัทก็เลื่อนเวลาการเดินทางของทุกรางวัลออกไปเป็นปี 2555 จากนั้นผู้ที่ได้รับรางวัลค่อยมากำหนดวันเดินทางอีกครั้งว่าจะเดินทางช่วงไหนได้บ้าง

กรณีที่ไม่ต้องการเดินทางไปญี่ปุ่นแล้ว ก็สามารถเลือกรางวัลเครื่องบิน 3 หัวทองคำแทนได้เลย

แคมเปญ 3 ที่สุดของญี่ปุ่น จากโออิชิ มีทั้งหมด 30 รางวัล มูลค่า 12 ล้านบาท
กำหนดสิ้นสุดวันที่ 31 พฤษภาคม 2554 และมีการจับรางวัลทั้งสิ้น 4 ครั้ง คือวันที่ 10 มีนาคม 2554, วันที่ 7 เมษายน 2554 , วันที่ 11 พฤษภาคม 2554 และวันที่ 8 มิถุนายน 2554