โนเกียเกาะกระแสจัดแข่งขัน Angry Birds

ความโกรธที่ร้อนแรงของนกสีแดง ทำให้สินค้หลาย ๆ ตัวต้องขออาศัยเกาะปีกนกตัวนี้ เพื่อสร้างกิจกรรม ล่าสุด โนเกียก็จัดแข่งขัน ศึกนกยักษ์สะท้านเมือง ปลุกยอดขายมือถืออีกครั้ง

สาวกเกมส์ “Angry Birds” จะได้แข่งขันกันในศึกนกยักษ์สะท้านเมือง ซึ่งจัดเป็นครั้งแรกกับทัวร์นาเม้นท์การแข่งขันเพื่อชิงความเป็นจ้าวแห่งนกยักษ์แบบ real –time บนมือถือโนเกีย โดยมีรางวัลมูลค่ารวมกว่า 60,000 บาท และของที่ระลึกรออยู่

ผู้ที่สนใจ สามารถสมัครร่วมแข่งขันได้ที่ Nokia Shop ซึ่งเป็นสนามแข่งขันทั้ง 8 สาขา คือพาราไดซ์ ปาร์ค, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, เดอะมอลล์ บางกะปิ, ซีคอนสแควร์, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เดอะมอลล์ บางแค, และเซ็นทรัล เวิลด์ และดูตารางการแข่งขันแต่ละสนามและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/nokiathailand

การคัดเลือกจะหาตัวแทนผู้ชนะเลิศจำนวน 3 คน จากแต่ละสาขา มาแข่งขันชิงชนะเลิศรอบสุดท้ายในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ ที่ โนเกียชอป เซ็นทรัล เวิลด์

นอกจากนี้ โนเกียยังออกโปรโมชั่นซื้อมือถือรุ่นที่ราคาเกิน 10,000 บาทขึ้นไปที่ Nokia Shop รับกระเป๋าเป้ Samsonite และของที่ระลึกจาก Angry Birds เมื่อดาวน์โหลดเกมส์หรือ Apps จาก Ovi Store ด้วย