โออิชิส่ง X Japan ดับซ่าบอยแบนด์เกาหลี

มาแนวแปลกสำหรับชาเขียวโออิชิ ที่สวนกระแส J-pop และ K-pop อย่างรุนแรง ด้วยการนำเข้าศิลปินญี่ปุ่นรุ่นเดอะอย่าง วง X Japan มาแสดงในไทย

สินค้าช่วงนี้ต้องเกาะกระแสวงดนตรีวัยรุ่นจากเกาหลี และญี่ปุ่นเป็นหลัก ทำให้ช่วงหลังจะมีวงชื่อแปลก ๆ ที่หลายคนไม่คุ้นเคยมาเป็นพรีเซนเตอร์ หรือมาแสดงคอนเสิร์ตอย่างมากมาย พร้อม ๆ กับมีแฟนเพลงกลุ่มใหญ่คอยตามติด ประชิดตัวเพื่อชื่นชมอย่างต่อเนื่อง จนเจ้าของสินค้าหลายรายต้องมองหาศิลปินวัยรุ่นมาใช้งานบ้าง

โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ของบริษัทไทยเบฟ ฯ ที่อิงกระแสญี่ปุ่นมาตั้งแต่ต้น ก็ทำเอาวงดนตรีเด็กวัยรุ่นของเกาหลี และญี่ปุนช้อกไปเหมือนกัน เมื่อตัดสินใจดึงวงดนตรีร็อครุ่นเดอะ X Japan ของญี่ปุ่นมาแสดงในประเทศไทยช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้
ที่ข้อกเพราะว่า วงนี้ถือเป็นวงระดับตำนานของญี่ปุ่น และนักดนตรี นักร้องก็ล่วงเลยวัยรุ่น และวัยใสมานานแล้ว เหมือนกับการย้อนกระแสศิลปินในยุคนี้อย่างสิ้นเชิง

โออิชิ ใช้ชื่อว่าคอนเสิร์ต “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า พรีเซ้นท์ส เอ็กซ์ เจแปน 2011 เวิลด์ ทัวร์ อิน แบ็งคอค ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 1,000 / 2,000 / 3,000 / 4,500 และ 6,000 บาท และสามารถใช้หูกระป๋องโออิชิ ชาคูลล์ซ่า รสใดก็ได้จำนวน 5 ชิ้น ใช้เป็นส่วนลด 15% ซื้อบัตรได้

แฟนของวง X Japan ในบ้านเรา ก็คงเลยวัยรุ่นไปนานแล้ว ซึ่งไม่น่าจะเป็นลูกค้ากลุ่มใหญ่ของโออิชิ แต่กลุ่มนี้เป็นคนวัยทำงาน ซึ่งอาจจะเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายต่อไปของ ชาคูลล์ซ่าก็ได้ ส่วนวง X Japan ผลงานเพลงก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่เช่นเดิมจากแฟนเพลงญี่ปุ่น และคนไทย และการมาแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของวงนี้ในประเทศไทย