โดม ปกรณ์ ลัม โปรเจกต์

แม้ในจีน “โดม ปกรณ์ ลัม” จะยังไม่ดัง แต่ “เรย์ ลี” ก็มั่นใจว่าฮันมีเดีย คัลเจอร์จะปั้นให้ “โดม” เป็นซูเปอร์สตาร์ของเอเชียให้ได้

นี่ไม่ใช่ความฝันในการคว้าดาวของทั้ง “โดมและเรย์” เพราะแผนธุรกิจทั้งหมดได้วางไว้แล้ว และฮันมีเดียได้พา “โดม” ไปเปิดตัวกับแฟนๆ ที่จีนมาแล้วเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่กรุงปักกิ่ง พร้อมกับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” เพื่อเช็กเรตติ้งครั้งสุดท้ายก่อนสรุปแผนธุรกิจทั้งหมด และที่สำคัญทำให้โดมเองก็มั่นใจมากยิ่งขึ้น

เป้าหมายของ “เรย์” คือการปั้นโดมให้ดังให้ได้ภายใน 3ปีข้างหน้า เทียบชั้นระดับซูเปอร์สตาร์ ที่ “เรย์” ได้เอ่ยชื่อถึงอย่าง “หลิวเต๋อหัว” ที่แน่นอนว่า “เรย์” ยังได้เตรียมผู้จัดการศิลปินที่เคยทำงานกับ “หลิวเต๋อหัว” มาให้ “โดม” อีกด้วย นอกจากนี้ยังเตรียมการลงทุนร่วมผลิตกับบริษัทในจีนอีกด้วย

ทำไมต้องเป็น “โดม” มีคำอธิบายคือนอกจากความหล่อขั้นเทพแล้วยังมีความสามารถหลากหลาย ร้องเพลง การแสดง และมีความสามารถหลากหลาย และแม้ว่าปัจจุบัน “โดม” อายุ 32ปีแล้ว แต่ “เรย์” เชื่อว่าดาราดังหลายคน จนอายุ 40ปีก็ยังดังได้

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ “โดม” ร่วมงานกับฮันมีเดีย เพราะก่อนหน้านี้ “โดม” ยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ “เวลคอม” ซึ่งเป็นธุรกิจโทรศัพท์มือถือที่ประธานของฮันมีเดีย “ลี ยอง กัง” ก่อตั้งอีกด้วย