APP แสนสิริ ทำบริการบ้าน…บ้าน ให้ทันสมัย

ด้วยความเหมือนของโครงการที่อยู่อาศัยในเมืองของผู้ประกอบการเกือบทุกราย ทำให้สินค้าของแต่ละรายไม่แตกต่างกันมากในเรื่องของทำเล และรายละเอียดโครงการ   รวมถึงระดับราคา แต่จะเห็นความต่างที่ชัดเจนในเรื่องของการสร้างจุดขาย และจับกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ 

แสนสิริ ยังคงรักษาตำแหน่งของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่นำไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ มาผนวกรวมเข้าไปกับที่อยู่อาศัยของตัวเอง โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมในเมือง ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่แสนสิริกำลังทำคือการมองหาลูกค้ากลุ่มใหม่ ที่มีความทันสมัย และชื่นชอบกับไลฟ์สไตล์ไอทียุคปัจจุบัน

ซึ่งนั่นก็เป็นการเก็บเกี่ยวผลต่อเนื่อง ตามแผนของแสนสิริที่วางตำแหน่งตัวเองใหม่ในช่วงหลัง ที่พึ่งพา Online และ Social Network ช่วยสร้างกลุ่มลูกค้าและแบรนด์ให้ดูดีขึ้น

ควอทโทร บาย แสนสิริ คอนโดมิเนียมในทองหล่อซอย 4 คือโมเดลการขายคอนโดมิเนียมใหม่ของแสนสิริ ซึ่งอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการ คอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด บอกว่าโครงการนี้เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่มีมูลค่ามากที่สุดเท่าที่แสนสิริเคยทำมา คือมีมูลค่าประมาณ 5,000 ล้านบาท

พร้อมกับเป็นการเปิดรูปแบบการขายคอนโดมิเนียมใหม่ ที่หยิบเอาไลฟ์สไตล์ไอทีของคนเมืองมาเสริมจุดขาย ผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ที่แสนสิริพัฒนาขึ้นมาเอง

การทำงานของแอพพลิเคชั่นใหม่นี้ คือการให้บริการในคอนโดมิเนียมที่สามารถสั่งการผ่านทางมือถือและแท็บเล็ต เช่นการจองรถ London Cab สั่งกาแฟจากสตาร์บัคส์ เตือนรับจดหมาย จ่ายค่าส่วนกลาง เรียกผู้รับใช้ส่วนตัว

ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว บริการต่างๆ ที่ว่ามาทั้งหมดโครงการคอนโดมิเนียมกลางเมืองของรายอื่นๆ ก็มีให้บริการ อาจะมีน้อยกว่า หรือมากกว่า แต่การเรียกใช้งานหรือบริการยังเป็น Analog อยู่คือผ่านการติดต่อสื่อสารธรรมดา

แสนสิรินำมาพัฒนาให้อยู่บนแพลตฟอร์มมือถือตามยุคสมัยของคนเมืองรุ่นใหม่ ที่จะสั่งการ หรือตรวจสอบผ่านอุปกรณ์มือถือ

อุทัยบอกด้วยว่า “แอพพลิเคชั่นที่ใช้ในโครงการนี้ถือเป็นต้นแบบที่จะนำไปใช้กับโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์อื่นๆ ของบริษัท แต่จะมีการปรับคุณสมบัติการใช้งานให้เหมาะสม หรือลดทอนบางส่วนลงไป” 

หากจะมองลงไปลึกๆ แล้วแสนสิริได้ลงมือสร้างคอมมูนิตี้ลูกค้าแสนสิริให้แข็งแกร่ง และขยายตัวขึ้นผ่านช่องทาง Online ที่แสนสิริสามารถควบคุม และให้ข้อมูลต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงให้ลูกค้ากลุ่มนี้ช่วยสร้างลูกค้าใหม่ไปในตัวด้วย

cellpadding=”2″ cellspacing=”2″>

style=”font-weight: bold;”>ควอทโทร บาย แสนสิริ คอนโดมิเนียม Official
Launch พฤศจิกายน 2554 Positioning คอนโดมิเนียมระดับบน ทองหล่อซอย 4 Product
Details อาคารสูง 28 ชั้น 1 อาคาร และ 36
ชั้น 1 อาคาร รวม 446 ยูนิต ขนาดห้อง 49.50 – 295.50 ตารางเมตร ยอดขาย 85% Target คนรุ่นใหม่ ต้องการบ้านหลังแรก Strategy Cinema 3D TV Competitor โนเบิล เอพี

การให้บริการของแอพพลิเคชั่นส์แสนสิริ

  • บริการ Butler และ Concierge Services เช่นเดียวกับในโรงแรม 5 ดาว 
  • บริการ Valet Parking 
  • บริการ Shuttle Car ในแบบ London Cab 1 คัน Hyundai H1 1 คัน
  • บริการเตือนจดหมายนำส่งจากไปรษณีย์
  • บริการเตือน และจ่ายค่าส่วนกลางผ่านสมาร์ทการ์ด
  • ทุกบริการ สามารถใช้งานได้บนสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และเว็บไซต์