โซวิล เอ ติตัส ปั้นสูตรรักฉบับไทย

หลังว่างเว้นจากการสร้างแบรนด์ไม่น้อยกว่า 5 ปี “โซวิล เอ ติตัส” ต้องลุกขึ้นมาสร้างแบรนด์กันอีกครั้ง หลังจากพบว่าตลาดนาฬิกากลับมาคึกคักตั้งแต่ต้นปี เมื่อผู้บริโภคหันมาเลือกซื้อนาฬิกาแฟชั่นเป็นเครื่องประดับมากขึ้น แต่การแข่งขันก็รุนแรงมากขึ้น ทั้งจากแบรนด์ใหม่ๆ ที่นำเสนอดีไซน์ใหม่ๆ และเน้นการสร้างแบรนด์ให้อยู่ในใจผู้บริโภค

โซวิล เอ ติตัส” แบรนด์นาฬิกาที่เคยประสบความสำเร็จจากการใช้โฆษณาโรแมนติก ในยุค 80 โดยใช้ดาราระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง โจวเหวินฟะ หลิวเต๋อหัว หรือแม้กระทั่งดาราฟุตบอลอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ทำให้แบรนด์โซวิล เอ ติตัส กลายมาเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักและความโรแมนติกตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา

กลับมารอบนี้ “โซวิล เอ ติตัส” ที่นำเข้าโดยบริษัท ซิตี้เชน (ประเทศไทย) จึงอาศัยช่วง “วาเลนไทน์” เน้นย้ำความเป็นแบรนด์รักโรแมนติก ด้วยการเปิดตัว คอลเลกชั่น ไทม์ อีส เลิฟ นาฬิการุ่นใหม่ที่มาพร้อมเทศกาลเดือนแห่งความรัก เพื่อให้เข้าถึงลูกค้ารุ่นใหม่ จึงต้องยอมทุ่มจ้างซุป’ตาร์คู่ฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์” มาสร้างสีสันในงานเปิดตัว และถือเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่แรกของไทย หลังจากมี “หลิวเต๋อหัว” ดาราฮ่องกง เป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมใช้ธีมโกลบอลสื่อสารถึงผู้บริโภคที่เกี่ยวกับความรัก ความทรงจำ มาโดยตลอด

เดวิด คว๊อก ผู้อำนวยการ บริษัท ซิตี้เชน (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายนาฬิกา โซวิล เอ ติตัส เผยว่า การเลือกใช้พรีเซ็นเตอร์คู่ที่เป็นคนไทยในครั้งนี้ เพราะต้องการสื่อสารกับผู้บริโภคคนไทยให้มีความใกล้ชิดมากขึ้น และปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ โซวิล เอ ติตัส ให้ดูสดใส น่ารักมากยิ่งขึ้นตามสไตล์คนไทย ซึ่งต่างจากการใช้พรีเซ็นเตอร์ที่เป็นดาราฮ่องกง ที่ภาพลักษณ์จะออกมาแนวเศร้าๆ  โดยยังคงเน้นธีมความรัก ซึ่งใช้เหมือนกันทั่วโลกเอาไว้

สำหรับ “ณเดชน์-ญาญ่า” จะทำให้แบรนด์โซวิล เอ ติตัส เข้าถึงคนไทยมากยิ่งขึ้น และถือเป็นดาราคู่ขวัญที่กำลังได้รับความนิยมมาก จึงจะทำให้เกิดอิมแพ็ค ดึงดูดกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่เป็นวัยรุ่นมากขึ้น และโดยบุคลิกของดาราทั้ง 2 ยังสามารถสะท้อนภาพลักษณ์ของนาฬิการุ่น ไทม์ อีส เลิฟ ได้เป็นอย่างดี โดยคาดว่าจะสร้างอัตราเติบได้ถึง 40-50% จากเดิมที่เคยเโตเฉลี่ยต่อปี 10-15% และเพิ่มฐานลูกค้าอายุต่ำกว่า 20 ปีให้มากขึ้น จากเดิมกลุ่มเป้าหมายหลัก อายุ 25-45 ปี

อย่างไรก็ตาม การทิ้งช่วงสร้างแบรนด์ไปนานขนาดนี้ แถมเปิดตัวรอบใหม่ ไม่มีหนังโฆษณาทีวีซี มีแต่งานเปิดตัว และ Print Ad 3ชุด แบรนด์โซวิล เอ ติตัส จะสามารถต่อติดกับลูกค้ารุ่นใหม่ได้แค่ไหน ยังต้องลุ้น 

cellpadding=”2″ cellspacing=”2″>

โซวิล เอ
ติตัส ชื่องาน งานเปิดตัวคอลเลกชั่น ไทม์ อีส
เลิฟ พรีเซ็นเตอร์ ณเดชน์-ญาญ่า ธีมของงาน ใช้ดาราคู่ขวัญมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่
เป็นแพลตฟอร์มที่สื่อถึงเรื่องราวความรักระหว่างหญิงชาย
ซึ่งโดยครั้งแรกใช้ โจว เหวิน ฟะ และ อู๋เชี่ยนเหลียน
ดาราฮ่องเป็นพรีเซ็นเตอร์ ในภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “Timeless Love”
ด้วยธีมของ “สัมผัสแห่งรักนิรันดร์” เมื่อประมาณ 15 ปีที่แล้ว ก็ได้ “หลิว
เต๋อ หัว” เป็นพรีเซ็นเตอร์คู่เช่นกัน สถานที่จัดงาน เซ็นทรัลเวิลด์ ลาดพร้าว กลุ่มเป้าหมาย ผู้สื่อข่าวสายตลาด และสายบันเทิง
ตลอดจนแฟนคลับ และคนที่สนใจ ปรากฏว่า
ได้รับความสนใจจากคนเข้าชมงานเป็นจำนวนมาก