UNIQLO Made for all

หากจะพูดถึงแบรนด์เสื้อผ้าจากทวีปเอเชียที่เข้ามามีส่วนแบ่งทางการตลาดในประเทศอังกฤษ ที่ถือว่าเป็นประเทศแห่งแฟชั่นอีกประเทศหนึ่งในกลุ่มทวีปยุโรป คงต้องนึกถึงแบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น UNIQLO ที่กำลังเตรียมฉลองครบรอบการเปิดสาขาที่ประเทศอังกฤษเข้าปีที่ 10

UNIQLO โดดเด่นในเรื่องของคุณภาพที่มาพร้อมการดีไซน์ และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการผลิต ในราคาที่ไม่แพงมาก เพื่อให้เข้าถึงได้กับทุกคน UNIQLO ใช้แนวคิดการดึงเรื่องราวหรือดึงสิ่งที่เป็นที่นิยมในประเทศอังกฤษ เข้ามาช่วยในการออกแบบเสื้อผ้า เช่น การนำผ้าลายดอกของแบรนด์ชั้นนำที่เป็นสไตล์อังกฤษแท้ๆ อย่าง ลอร่า แอชลีย์ (Laura Ashley) มาใช้ในการสร้างสรรค์ผลงานคอลเลกชั่นพิเศษสุด สำหรับต้อนรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้ หรือแม้กระทั่งมีคอลเลกชั่นเสื้อ T-Shirt ที่พิมพ์ลายเกี่ยวกับ The Beatles 

นอกจากนี้ เพื่อให้เหมาะกับเมืองหนาว UNIQLO ได้นำนวัตกรรม HEATTECH มาประยุกต์ผลิตเป็นกางเกงยีนส์ที่รวมผสานความต้องการกางเกงที่ให้ความอบอุ่น และมีสไตล์ในตัวเดียวกัน (Warmth meet style) จึงนับได้ว่า UNIQLO เป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ที่พยายามสร้างโอกาสในการร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำในประเทศนั้นๆ เพื่อเป็นการช่วยให้สามารถเปิดตัวเองให้เข้ากับตลาดในแต่ละประเทศได้ง่ายขึ้น