ถ้ำมอง ลดราคากลางไทม์สแควร์

Daffy’s เป็นแบรนด์ร้านเสื้อชื่อดังที่มีอายุครบ 50 ปีในปี 2011 เพื่อเป็นการฉลองปีที่ 50 Daffy’s ตัดสินใจเปิดแฟลกชิพสโตร์ ขนาด 17,000 ตารางฟุต ที่ทำเลเด่นย่านไทม์ สแควร์ นิวยอร์ก และเพื่อสื่อสาร Position ของแบรนด์เอาไว้ว่า High Fashion. Low Prices ซึ่งจะมีเสื้อผ้าในร้านลดราคาอยู่เสมอ ให้โดดเด่นท่ามกลางธุรกิจที่หลากหลายของไทม์ สแควร์ ครีเอทีฟค้นหาว่าอะไรคือเสน่ห์ที่ถูกซ่อนอยู่ของไทม์ สแควร์ และปรากฏว่าการแสดง Peep Show (ภาพเคลื่อนไหวที่มองผ่านเลนส์/ ถ้ำมอง) เป็นสิ่งที่มีอยุ่ทั่วไปในพื้นที่ดังกล่าว 

ลูกเล่นของแคมเปญ Daffy : Peep Show Time Square จึงเล่นกับคำ 20% off/ 40% off และ 80% off ซึ่งแปลว่าลดราคา ขณะเดียวกันก็แฝงความหมายว่าถอดเสื้อผ้าออก โดยอาศัยเทคโนโลยี Interactive Windowตู้โชว์สินค้าที่มีภาพเคลื่อนไหวสไตล์ถ้ำมองสมชื่อ Peep Show ของนางแบบ และถ้าหากว่าสินค้าที่ลดราคา 20% นางแบบก็จะถอดเสื้อผ้าออก 20% และสำหรับสินค้าที่ลด 80% นางแบบก็จะถอดเสื้อผ้าออก 80% เช่นกัน โดยคลิปภาพจะเปลี่ยนไปทุกครั้งที่มีลูกค้าเอามือมาสัมผัสตามพิกัดที่ถูกกำหนดไว้ แคมเปญ Daffy : Peep Show Time Square เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมการตลาดที่ใช้เทคโนโลยีมาช่วยเพิ่มสีสัน และเป็นเทรนด์ของการจัดหน้าร้านโดยเอาภาพ Virtual เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์ดึงดูดลูกค้าเข้าร้าน ถึงแม้ว่าลูกค้าหลักของ Daffy’s จะเป็นผู้หญิง

แต่ผลงานที่สุดแสนเซ็กซี่แบบนี้ก็กระตุ้นให้ผู้หญิงสนใจ ด้วยความรู้สึกว่าเมื่อเธอใส่เสื้อผ้าเหล่านี้แล้วก็เซ็กซี่ได้ไม่แพ้กัน ท่ามกลางไทม์ สแควร์สถานที่ซึ่งเป็นศูนย์กลางกิจกรรมที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของโลกและผ่านการจัดกิจกรรมมาแล้วสารพัดแบบ