นอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับให้บริการลูกค้าประเภทบริษัทข้ามชาติ

รายงานข่าวจากนอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะช่วยให้ระบบการบริหารจัดการกับลูกค้าประเภทบริษัทข้ามชาติได้อย่างราบรื่น โดยที่ผลิตภัณฑ์ Global Customer Partner Initiative นี้ จะช่วยให้บรรดาบริษัทเหล่านี้สามารถทำงานประสานงานกันเหมือนอยู่ในระบบเดียวกัน แม้ว่าจะเป็นการติดต่อกันข้ามทวีปก็ตาม ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับอุปกรณ์ในผลิตภัณฑ์ดังกล่าวประกอบไปด้วย Assom, Damovo, Equant และ NextiraOne ซึ่งเข้าสู่ตลาดยุโรป ตะวันออกกลาง และทวีปแอฟริกาไปแล้ว ส่วน Damovo, Equant และ Unisys นั้นอยู่ในตลาดประเทศแถบทะเลแคริบเบียน และอเมริกาใต้ ในขณะที่ 3D Networks และ Equant นั้นเข้าตลาดในแถบภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

ผลิตภัณฑ์ Global Customer Partners นี้ จะช่วยเพิ่มประเภทของการให้บริการเสริม การช่วยลดต้นทุนการบริหารงาน โดยจะช่วยให้เกิดการพัฒนาการสร้างความสัมพันธ์ในระหว่างการทำงานของแต่ละผลิตภัณฑ์ได้อย่างยอดเยี่ยม

สิ่งเหล่านี้ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของนอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ ที่ต้องการแสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ของนอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ นั้นมีข้อผูกพันกับตลาดโลก โดยที่นอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ สามารถนำเสนอเครื่องมือหรือผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการเชื่อมต่อโซลูชั่นต่างๆ ทั้งในรูปแบบของข้อมูลเสียง ข้อมูลภาพ ของบรรดาบริษัทข้ามชาติต่างๆ ในรู)แบบของการจัดการแบบเป็นระบบ มีประสิทธิภาพ

Global Customer Partners ได้รับความนิยมเพราะประสบการณ์และผลงานของนอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ ทั่วภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก ทั้งผลงานของผลิตภัณฑ์ด้านเสียง ข้อมูล โดยที่แต่ละผลิตภัณฑ์มีบริการที่สามารภตอลสนองความต้องการของลูกค้าทั้งประเภทของคุณภาพการให้การและราคา

“ปัจจุบันนี้ วงการ IT ล้วนเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการให้บริการ ซึ่ง นอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ ก็ได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์ในการให้บริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าทุกประเภท” มัลคอม คอลลินส์ กรรมการผู้จัดการแผนก Enterprise Network ของนอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ กล่าว และว่า “นี่ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า เครือข่ายเดียว ทางเลือกของโลก และเราก็กำลังมุ่งมั่นที่จะทำให้บริการที่สุดให้กับลูกค้าของเรา ทั้งในรูปแบบของการช่วยให้ธุรกิจทำงานได้ดีขึ้น และมีบริการที่ดีขึ้น”