โรแยลซีรามิค นำ Product ใหม่ล่าสุดสนองตอบทุกความต้องการของลูกค้าการันตีคุณภาพ และความงามด้วยคอนเซ็ปต์ “World Class Beauty, World Class Quality”

บริษัท โรแยล ซีรามิค อุตหสาหกรรม จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิต และผู้จำหน่ายกระเบื้องเซรามิคปูพื้นและบุผนัง ภายใต้ชื่อ “RCL” ซึ่งประกาศตัวเป็นผู้นำเทรนด์ใหม่ล่าสุดของกระเบื้องตกแต่งบ้าน เพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย ยืนยันคุณภาพของกระเบื้องที่เหนือกว่าด้วยกระบวนการผลิตอันทันสมัย และควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอน ด้วยคุณสมบัติที่สวยงาม แข็งแกร่ง และทนทานต่อการขูดขีด ภายใต้สโลแกน “World Class Beauty … World Class Quality”

นางปัทมน ภิรมย์ภักดี ผู้จัการฝ่ายการตลาด บริษัท โรแยล ซีรามิค อุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) เปิดเผยต่อสื่อมวลชนในโอกาสเข้าร่วมงาน “บ้านและสวนแฟร์ 2003” ว่า ปัจจุบันผู้บริโภคหันมาให้ความสนใจกระเบื้องเซรามิคกันมากขึ้น และมีการนำมาตกแต่งในทุกมุมบ้าน ซึ่งผลิตภัณฑ์กระเบื้องเซรามิค RCI ก็เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี ซึ่งทางบริษัทฯ ได้พัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ของการผลิตกระเบื้องออกสู่ตลาดเพื่อให้สอดคล้องกับเทรนด์ของผู้บริโภคให้มากขึ้น โดยล่าสุด โรแยลซีรามิค ได้นำผลิตภัณฑ์กระเบื้องบุผนังใหม่ล่าสุด คือ “Endless Series” ซึ่งเป็นขนาดที่ยังไม่มีการผลิตในเมืองไทยมาก่อน มาโชว์ในงานนี้ด้วย

และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญ และผู้นำในวงการกระเบื้องของ RCI บริษัทฯ จึงไม่หยุดยั้งในการพัฒนานวัตกรรม ตลอดจน Trend หรือแนวโน้มของดีไซน์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาด ดังจะเห็นได้จากการนำผลิตภัณฑ์กระเบื้องปูพื้นและบุผนังของ RCI เข้าร่วมแสดงในงาน “บ้านและสวนแฟร์ 2003” ซึ่งแสดงให้เห็นถึงแนวโน้มใหม่ของกระเบื้องที่เรามุ่งนำเสนอต่อผู้บริโภค โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เราคัดสรร Trend ใหม่ล่าสุดมากจากประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นกระเบื้องที่มีความแตกต่างจากกระเบื้องที่มีอยู่ในตลาดทั่วไป ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความทันสมัย คลาสสิก เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับเดียวกันกับกระเบื้อง RCI ภายใต้สแกนของบริษัทที่ว่า “World Class Beauty, World Class Quality” เพื้อให้สามารถสนองความต้องการของลูกค้าได้หลากหลาย และครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ซึ่งบริษัทได้นำผลิตภัณฑ์ใม่ออกแสดงในงาน “บ้านและสวน” ทั้งในส่วนของกระเบื้องบุผนังและปูพื้น ได้แก่

1. กระเบื้องบุผนังรุ่น Endless เป็นขนาดที่ยังไม่มีการผลิตในเมืองไทยมาก่อน คือ 12.5 x 33 เซนติเมตร มี 4 สีให้เลือก คือ สีขาวมัน สีขาวด้าน สีครีม และสีน้ำตาล เพื่อสนองตอบความต้องการของผู้บริโภคที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติ

2. กระเบื้องเซรามิก รุ่น Sierra เป็นกระเบื้องพอร์ชเลนพื้นผิวเลียนแบบธรรมชาติที่มีทั้งความเงาและด้านในแผ่นเดียวกัน ผลิตจากวัตถุดิบพิเศษ มีความแข็งแรง ทนทานต่อแรงขูดขีดและการกัดกร่อนของกรดต่างๆ มี 3 สีให้เลือก คือ สีขาว สีเทา และสีเหลือง มีให้เลือกหลายขนาด คือ 30×30, 30×40, 10×40, 10×10

ปัจจุบัน กระเบื้องเซรามิคได้รับความสนใจและสามารถนำมาใช้ประโยชน์ในการตกแต่งได้แทบทุกพื้นที่ เนื่องจากมีคุณสมบัติในความสวยงาม มีลวดลายให้เลือกสรรมากมาย ง่าย และสะดวกในการใช้สอย และการดูแลรักษา มีความคงทนอยู่ได้นานกว่าวัสดุอื่นๆ จึงมีแนวโน้มที่จะได้รับความนิยมนำมาใช้ในการตกแต่งอาคาร บ้านเรือนมากขึ้น ทั้งห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนอน ห้องรับแขก เรียกได้ว่าตั้งแต่พื้นจรดเพดาน ทั้งภายในและภายนอกอาคาร นอกจากนี้ในธุรกิจก่อสร้างยังมีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มมากขึ้น ทำให้ความต้องการกระเบื้องเพื่อการตกแต่งเพิ่มปริมาณขึ้นจากเดิม