เค เอส ซี จับมือโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท เปิดตัวโรงพยาบาลไฮเทคแห่งแรกของไทย ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีไร้สาย เพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารด้วย M-WEB Hotspot,

บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เน็ต จำกัด และ บริษัท เอ็มเว็บ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านบริการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ผนึกกำลัง โรงพยาบาล สิมิติเวช สุขุมวิท ปฏิวัติวงการโรงพยาบาลไทย เปิดศักราชใหม่ด้วยโรงพยาบาลไฮเทคแห่งแรกในประเทศไทย บนทำเลทองย่านสุขุมวิท ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีฮ๊อตล่าสุดแห่งยุค ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงระดับพรีเมียม M-WEB Hotspot, Powered by KSC เน้นเพิ่มความสะดวก คล่องตัว และศักยภาพในการติดต่อสื่อสารแก่ลูกค้าผู้ใช้บริการและนักธุรกิจ ครบถ้วนเรื่องสุขภาพ โดยไม่พลาดเรื่องสำคัญแม้แต่เสี้ยววินาที เปิดทดลองให้ใช้บริการฟรีแล้ววันนี้

นายนาวี ศรีผดุง รองประธานผ่าย Business Solutions บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เน็ต จำกัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จของการทดลองการให้บริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง ภายใต้ชื่อ M-WEB Hotspot, Powered by KSC โดยอินเตอร์เน็ต เค เอส ซี ได้เปิดให้ทดลองให้บริการฟรี ณ ร้านกาแฟสตาร์บัคส์ และโรงแรมชั้นนำในกรุงเทพฯ และพัทยา อาทิ โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ โรงแรมเรมแบรนด์ โรงแรมเรดิสัน และโรงแรมรอยัล คลิฟ บีช รีสอร์ท ซึ่งได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี และพร้อมกันนี้เพื่อเป็นการรองรับความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นของตลาดตรงนี้ได้ครอบคลุมและทั่วถึงมากยิ่ง บริษัทฯ จึงเดินหน้าขยายการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เลือกร่วมมือเป็นพันธมิตรกับโรงพยาบาลสมิตเวช สุขุมวิท ซึ่งเป็นโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศ มีลูกค้าระดับบนที่ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มนักธุรกิจ และชาวต่างชาติ ให้ความไว้วางใจในความพร้อมในการให้บริการด้านรักษาพยาบาล และบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวกับสุขภาพ อีกทั้งยังตั้งอยู่ในย่านธุรกิจสำคัญอย่างถนนสุขุมวิท โดย เค เอส ซี ได้ติดตั้งจะดให้บริการ M-WEB Hotspot, Powered by KSC บริเวณลอบบี้ ชั้น 1 และแผนกผู้ป่วยนอก ชั้น 6 และ 7 มีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้มาใช้บริการที่สมิติเวชสุขุมวิท ให้ได้รับความคล่องตัวและต่อเนื่องในการติดต่อสื่อสารที่รวดเร็ว ฉับไว และเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ โดยปราศจากข้อจำกัดแบบเดิมๆ โดยลูกค้าที่สนใจสามารถขอรับ Wireless Internet Card เพื่อใช้บริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงได้ฟรี 60 นาที ณ จุดให้บริการที่มีสัญลักษณ์ M-WEB Hotspot, Powered by KSC ภายในโรงพยาบาล”

บริการ M-WEB Hotspot, Powered by KSC เป็นบริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตวามเร็วสูงแบบไร้สาย เพื่ออำนวยความสะดวกสบาย และเพิ่มประสิทธิภาพในการติดต่อสือ่สารในธุรกิจ และชีวิตประจำวัน โดยไม่มีข้อจำกัดในเรื่อง สถานที แ ละการจัดหาติดตั้งอุปกรณ์เชื่อมต่อสัญญาณ โดยลูกค้าให้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์พกพา อาทิ โน๊ตบุ๊ค หรือ พีดีเอ ที่รองรับเทคโนโลยี WiFi 802.11b พร้อมกับ Wireless Internet Card ที่มี User Name และ Password ก็สามารถใช้บริการ M-WEB Hotspot, Powered by KSC เพื่อท่องอินเตอร์เน็ตเพื่อหาข้อมูล เช็คอีเมล์ สนทนา และประชุมออนไลน์ รวมถึงการใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงต่างๆ อาทิ ดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมส์ออนไลน์ได้ในบรรยากาศสบายๆ รอบๆ ตัว นอกจากนี้ ผู้ใช้บิรการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบของ DTAC สามารถใช้บริการ M-WEB Hotspot, Powered by KSC ได้อย่างสะดวกและง่ายดายมากยิ่งขึ้น เพียงใช้หมายเลขโทรศัพท์เป็น User Name และ Password ผ่านระบบ SMS

นายจอห์น ลี โค โซ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สมิติเวช สุขุมวิท จำกัด (มหาชน) เสริมว่า “โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท มีความยินดีเป็นอย่างสูงที่ไดรับความไว้วางใจจากอินเตอร์เน็ต เค เอส ซี ที่มอบสิทธิให้แก่โรงพยาบาลฯ ในการให้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงแบบไร้สาย M-WEB Hotspot, Powered by KSC ซึ่งถือเป็นแห่งแรกในประเทศไทย กับก้าวกระโดดที่สำคัญในการพัฒนาโรงพยาบาลไฮเทค ที่เป็นการผสมผสานการให้บริการในด้านสุขภาพ เข้ากับเทคโนโลยีการสื่อสารเช่นนี้ เพื่อเป็นการนำเสนอบริการทันสมัย เพิ่มช่องทางในการติดต่อสื่อสารให้กับลูกค้าผู้มาใช้บริการ หรือผู้มาเยี่ยมผู้ป่วยที่โรงพยาบาลฯ ได้เป็นทางเลือกใหม่ให้ได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น ทางโรงพยาบาลฯ มีความมั่นใจอย่างเต็มที่ในศักยภาพการให้บริการและการดูแลระบบที่เต็มไปด้วยความเชี่ยวชาญ และมีประสิทธิภาพ โดยทีมของ เค เอส ซี ว่าจะทำให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจอย่างสูงสุด ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของโรงพยาบาลฯ ในการมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

Editor’s Note:

“บริการ M-WEB Hotspot, Powered by KSC” เป็นบริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบไร้สายภายใต้การดำเนินงานของ เค เอส ซี (Powered by KSC) พัฒนาด้วยเทคโนโลยี WiFi มาตรฐาน IEEE 802.11b ประกอบกับเทคโนโลยีบรอดแบนด์ สามารถรองรับการส่งผ่านข้อมูลด้วยความเร็วสูงถึง 11 เมกะบิตต่อวินาที รวมถึงการใช้งานอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงต่างๆ เช่น ดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมส์ออนไสน์ โดยจะครอบคลุมเครือข่ายพื้นที่การให้บริการจากตัวกระจายสัญญาฯ (Access Point) การใช้งานก็ง่าย และแสนสะดวก เพียงแค่ลูกค้าใช้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์พกพา อาทิ โน้ตบุค หรือ พีดีเอ ที่มี Wireless LAN Card และอุปกรณ์ในการเชื่อมต่อที่มีสัญญลักษณ์ WiFi (มาตรฐาน 802.11b) พร้อมกับ Wireless Internet Card ที่มี Username และ Password สำหรับเข้าใช้บริการ M-WEB Hotspot, Powered by KSC เท่านี้ก็สามารถนำไปใช้ยังสถานที่ต่างๆ ที่เปิดให้บริการ Hotspot นอกเหนือจากความสะดวกสบาย ผู้ใช้สามารถว่างใจในคุณภาพของการให้บริการได้จากระบบเครือข่ายที่ทันสมัย และการดูแลรักษาระบบตลอด 24 ชั่วโมง ที่รับประกันการติดต่อสื่อสารที่เต็มประสิทธิภาพ และไม่ขาดตอน