บรรษัทเงินทุนอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เลือกใช้ eTrust™ Intrusion Detection พร้อมบริการสุดยอดจากพันธมิตรของซีเอ

ประเทศไทย – บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บรรษัทเงินทุนอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ไอเอฟซีที) เลือกใช้โซลูชั่น eTrust Intrusion Detection ของซีเอ เพื่อเพิ่มเสถียรภาพและความปลอดภัยให้กับระบบเครือข่ายแบบกระจาย

ไอเอฟซีมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจ อุตสาหกรรม และตลาดทุนของประเทศ การดำเนินงานของไอเอฟซีทีจะมุ่งเน้นการให้การสนับสนุนทางการเงิน คำปรึกษา และอื่น ๆ แก่ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมที่เป็นเอกชน และเป็นกิจการหรือโครงการที่มีผลต่อการพัฒนาเศรษฐกิจ หรืออุตสาหกรรมของประเทศ และพิจารณาความเป็นไปได้ของโครงการเป็นหลัก

โดยเมื่อไม่นานมานี้ไอเอฟซีทีได้ริเริ่มใช้บริการแอพพลิเคชั่นออนไลน์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการลูกค้า ซึ่งทำให้ไอเอฟซีทีจำเป็นต้องปรับปรุงและผนวกรวมระบบรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจร พร้อมกันนั้น ไอเอฟซีทีชี้ว่า ระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีต้องประกอบด้วย 3 ส่วน คือ เทคโนโลยี บุคลากร และนโยบาย เพื่อให้สามารถคุ้มครองเครือข่ายและข้อมูลได้อย่างทั่วถึง

ไอเอฟซีทีเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์และบริการของซีเอจะให้ประสิทธิภาพสูงสุดในด้านการรักษาความปลอดภัย และโซลูชั่นในตระกูล eTrust ของซีเอจะช่วยขยายขีดความสามารถของระบบ พร้อมเว็บอินเทอร์เฟซที่แข็งแกร่ง ความสามารถในการจัดการที่เหนือกว่า และคุณสมบัติใช้งานง่าย

eTrust Intrusion Detection (IDS) ช่วยเสริมศักยภาพให้กับระบบรักษาความปลอดภัยที่มีอยู่ของไอเอฟซีที ซึ่งประกอบด้วยโซลูชั่นการป้องกันข้อมูลจากผู้ผลิตรายอื่น โดยรันบนแพลตฟอร์มที่หลากหลาย โซลูชั่นของซีเอช่วยเพิ่มระดับการรักษาความปลอดภัยเครือข่าย โดยเพิ่มขีดความสามารถในการตรวจจับสิ่งแปลกปลอมทั้งภายในและภายนอกองค์กร รวมทั้งแก้ไขจุดบกพร่องต่างๆ ของระบบ

นายรังสิมันต์ พงษ์สามารถ รองผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ส่วนปฏิบัติการระบบคอมพิวเตอร์ และเครือข่าย ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ บรรษัทเงินทุนอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับระบบปกป้อง และรักษาความปลอดภัยส่วนใหญ่ มีประสิทธิภาพในการปกป้องข้อมูลใกล้เคียง แต่ไอเอฟซีทีจะพิจารณาเลือกระบบที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อนน้อย ให้ความสะดวกแก่ผู้ใช้งานและสามารถแจ้งเตือนผู้ที่ลักลอบหรือสิ่งแปลกปลอมเข้ามาในระบบได้ เช่น ไวรัส แฮกเกอร์ ได้ทันที โดยเฉพาะอย่างยิ่งฟังก์ชันการใช้งานของผลิตภัณฑ์ตรงกับความต้องการขององค์กร ซึ่ง eTrust ของซีเอสามารถสนองตอบความต้องการได้ ในขณะเดียวกันบริษัทเอเอสแอล มีทีมเทคนิคและทีมบริการงานที่สามารถช่วยให้ไอเอฟซีทีสามารถทำงานได้สะดวกและรวดเร็วขึ้นด้วย”

นอกจากนี้ ไอเอฟซีทียังให้ความสำคัญกับการให้ความรู้และรณรงค์ให้พนักงานตระหนักถึงความสำคัญของนโยบายด้านการรักษาความปลอดภัย โดยห้ามไม่ให้มีการฝากรหัสผ่าน หรือนำซอฟต์แวร์อื่นที่ไม่ได้รับอนุญาตเข้ามาใช้งานในระบบ หรือเข้าไปในระบบส่วนต้องห้าม และในขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายไอทีก็ได้รับการฝึกอบรมเกี่ยวกับหน้าที่ความรับผิดชอบของแต่ละคนในเรื่องที่เกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยให้กับเครือข่ายขององค์กร

คุณศรีทอง เจริญกรวิจิตร ผู้จัดการประจำประเทศไทยของซีเอ กล่าวว่า “สถาบันการเงินจำเป็นต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบต่างๆ มากมาย และความถูกต้องของข้อมูลนับเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจด้านการเงินประสบความสำเร็จ โซลูชั่นด้านการรักษาความปลอดภัยในตระกูล eTrust ของซีเอ ช่วยให้ไอเอฟซีทีสามารถปกป้องเครือข่ายขององค์กรให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

ข้อมูลเกี่ยวกับบรรษัทเงินทุนอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย

สถาบันการเงินเพื่อการพัฒนาแห่งแรกของประเทศไทย ที่รัฐบาลจัดตั้งขึ้นโดยพระราชบัญญัติพิเศษ โดยมีวัตถุประสงค์ให้เป็นสถาบันกลไกของภาครัฐ ในการให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่อุตสาหกรรมภาคเอกชน และพัฒนาตลาดทุนในประเทศ ปัจจุบัน ไอเอฟซีทีมีทุนจดทะเบียน 20,000 ล้านบาท มีภาครัฐโดยกระทรวงการคลัง ธนาคารกรุงไทย และธนาคารออมสินเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ผู้ถือหุ้นอื่นประกอบด้วย สถาบันการเงินชั้นนำ และบริษัทประกันภัยทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งเอกชนรายย่อย ตลอดระยะเวลากว่า 40 ปีของการดำเนิงาน ไอเอฟซีที ได้พัฒนาบริการต่างๆ ให้สามารถอำนวยประโยชน์ให้แก่ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมอย่างครบวงจร ด้วยการดำเนินงานของบุคลากรผู้เชี่ยวชาญกว่า 900 คน โดยสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่เลขที่ 1770 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ และมีสำนักงานสาขา 35 แห่งกระจายอยู่ในทั่วทุกภาคของประเทศ

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เอเอสแอล ออโตแมทเต็ด (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เอเอสแอล ออโตแมทเต็ด (ประเทศไทย) จำกัด (ASL) เป็นหนึ่งในผู้นำในการให้บริการด้านคอมพิวเตอร์ซึ่งอยู่ในเครือของบริษัท ออโตแมทเต็ด ซิสเต็ม โฮลดิ้ง จำกัด (ฮ่องกง) โดยมีบุคคลากรผู้ชำนาญการเฉพาะและมีประสบการณ์มานาน จึงให้การบริการเต็มรูปแบบซึ่งตรงกับความต้องการของลูกค้า และได้รับความไว้วางใจ ความมั่นใจและความพึงพอใจจากลูกค้ามาโดยตลอด ASL ให้บริการลูกค้าในทุกอุตสาหกรรมไม่ว่าจะเป็นองค์กรของรัฐ เอกชน ธุรกิจการเงินการธนาคาร ประกันชีวิต/วินาศภัย โทรคมนาคม เป็นต้น หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม http://www.aslth.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์

บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ นำเสนอซอฟต์แวร์เพื่อการบริหารจัดการอีบิสซิเนส โซลูชันชั้นนำระดับโลกของซีเอสามารถรองรับทุกแง่มุมในการบริหารจัดการสำหรับอีบิสซิเนส โดยนำเสนอภายใต้แบรนด์ชั้นนำของอุตสาหกรรม ได้แก่ Unicenter สำหรับการจัดการโครงสร้างพื้นฐาน, BrightStor สำหรับการจัดการสตอเรจ, eTrust สำหรับการจัดการระบบรักษาความปลอดภัย, CleverPath สำหรับระบบงานธุรกิจอัจฉริยะและพอร์ทัล, AllFusion สำหรับการจัดการวงจรการทำงานของแอพพลิเคชั่น, Advantage สำหรับการจัดการข้อมูลและการพัฒนาแอพพลิเคชั่น และ Jasmine สำหรับการจัดการฐานข้อมูลแบบอ็อบเจ็กต์ ซีเอก่อตั้งในปี 1976 และให้บริการแก่องค์กรต่างๆ ในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก รวมถึงร้อยละ 99 ขององค์กรที่มีชื่อในทำเนียบฟอร์จูน 500 หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม http://ca.com