ทีเอ ออเร้นจ์ ร่วมกับเขตอุตสาหกรรมซอฟท์แวร์ จัดฝึกอบรมในหลักสูตร “J2ME Developer” ให้กับนักพัฒนารุ่นใหม่พัฒนาแอ็พพลิเคชั่นบนโทรศัพท์เคลื่อนที่

กรุงเทพฯ – บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการระบบสื่อสาร wirefreeTM ภายใต้แบรนด์ออเร้นจ์ ร่าวมกับเขตอุตสาหกรรมซอฟท์แวร์ จัดฝึกอบรมในหลักสูตร “J2ME Developer” ให้กับนักพัฒนารุ่นใหม่ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ค์ในการทดสอบและพัฒนาแอ็พพลิเคชั่นบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ โดยโครงการนี้จะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนให้นักพัฒนรุ่นเยาว์ได้เรียนรู้ทักษะ เพื่อก้าวสู่การเป็นนักพัฒนาที่สมบูรณ์แบบในอนาคต โดยผู้เข้ารับการอบรมจะได้รับประกาศนียบัตร อีกทั้งยังสามารถนำผลงานที่สร้างสรรค์ขี้นมาทดสอบกับโทรศัพท์มือถือที่มีให้เลือกทดสอบได้หลากหลายที่ Orange Discovery Lab อาคารอื้อจือเหลียง

“โครงการนื้ถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ที่นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการจะได้เรียนรู้ และฝึกฝนทักษะ และเทคนิคต่างๆ เพื่อช่วยให้นักพัฒนารุ่นเยาว์เหล่านี้สามารถัฒนาความคิดสร้างสรรค์ทางด้านไอทีใหม่ๆ ให้กลายเป็นรูปธรรมขึ้น และอาจเป็นได้ว่าจะมีนักศึกษาคนใดคนหนึ่งในนี้ ที่มีความคิดสร้างสรรค์ค์ไม่เหมือนใครจะสามารถพัฒนาแอ็พพลิเคชั่นสำหรับโทรศัพท์มือถือที่โด่งดังขึ้นในตลาดในประเทศไทย หรืออาจส่งออกไปจำหน่ายได้ในตลาดโลกในอนาคตก็ได้”นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ร่วม บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด กล่าว