พิธีเปิดโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี

กรุงเทพฯ – เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2546 โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี่ กรุงเทพ ได้จัดพิธีเปิดโรงเรียนอย่างเป็นทางการ โดยมี เซอร์เดวิด แฮร์ริสัน ประธานคณะกรรมการอำนวยการ โรงเรียนโชรส์เบอรี่ ประเทศอังกฤษ เป็นประธาน ร่วมด้วย ฯพณฯ เดวิด ฟอลล์ เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย โดยมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานกว่า 1,000 คน ที่โรงเรียนริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้สะพานสารทร

ข้อมูลเพิ่มเติม

โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี่ กรุงเทพ ก่อตั้งขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างบริษัท ซิตี้เรียลตี้ จำกัด กับโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี่ ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นโรงเรียนเก่าแก่และมีชื่อเสี่ยงมานานกว่า 450 ปี ตั้งอยู่บนพื้นที่ 22 ไร่ ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา บนถนนเจริญกรุง ใกล้กับสะถานสาทร ใช้งบลงทุนถึง 2,000 ล้านบาท เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการศึกษาครบครัน อาทิ ห้องทดลองวิทยาศาสตร์ อุปกรณ์เทคโนโลยีสารสนเทศ ศูนย์ออกแบบและเทคโนโลยี ศูนย์การสอนดนตรี ศูนย์การสอนศิลปะ ศูนย์การสอนภาษาอังกฤษ หอประชุมขนาด 800 ที่นั่ง โรงยิมขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ และสนามกีฬากลางแจ้ง

โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี่ กรุงเทพ เปิดสอนปีการศึกษาแรกเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยมีนักเรียนทุกระดับชั้น อายุระหว่าง 3-18 ปี ในปีการศึกษาแรก 652 คน และมีอาจารย์ที่มีประสบการณ์และคุณภาพกว่า 70 คน ช่วยให้สามารถคงอัตราส่วนอาจารย์และนักเรียนที่ หนึ่งต่อสิบ เพื่อการดูแลและใส่ใจต่อพัฒนาการของนักเรียนแต่ละคนอย่างทั่วถึง

New Products / Services / Promotions
โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี่ กรุงเทพ