อเมริกัน เอ็กซ์เพรสมอบส่วนลด 75% ตั๋วการบินไทยใบที่สองฉลองเทศกาลวันหยุด

กรุงเทพฯ : อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) ต้อนรับเทศกาลวันหยุดด้วยโปรโมชั่น ดึงดูดใจ “ซื้อตั๋วการบินไทยใบที่สองประหยัด 75%” มอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรสซื้อตั๋วเครื่องบินการบินไทยชั้นรอยัลเฟิร์สคลาสหรือรอยัลเอ็กเซคิวทีฟคลาสใบที่สองในราคาพิเศษ หมดเขตรับสิทธิประโยชน์สุดคุ้มสิ้นเดือนมกราคมศกหน้า

มร. กอร์ดอน ฮันท์ลี่ย์ รองประธานและผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศ บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราออกแบบโปรโมชั่นล่าสุดเพื่อมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษแก่สมาชิกบัตรอันทรงคุณค่าของเราในช่วงเทศกาลวันหยุด ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ใช้เวลาช่วงนี้เพื่อเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิทธิพิเศษนี้จะมอบความสะดวกสบายและคุณค่าสูงสุดแก่สมาชิกบัตรของเรา โดยทุกท่านจะได้รับบริการชั้นเลิศจากสายการบินประจำชาติที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสายการบินชั้นนำของโลก”

โปรโมชั่นครั้งนี้ของอเมริกัน เอ็กซ์เพรส มอบส่วนลด 75% แก่สมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรสเมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินไปกลับใบที่สอง สำหรับชั้นรอยัลเฟิร์สคลาส หรือรอยัลเอ็กเซคิวทีฟคลาส ในเส้นทางบินต่างประเทศของการบินไทย เช่น กรุงเทพฯ-โอซาก้า กรุงเทพฯ-ปักกิ่ง กรุงเทพฯ-เซี่ยงไฮ้ กรุงเทพฯ-ปารีส กรุงเทพฯ-โอ๊คแลนด์ และกรุงเทพฯ- ซิดนีย์ และพิเศษสุดสำหรับผู้ถือบัตรแพลทินัม จะได้รับคะแนนสะสมเมมเบอร์ชิพ รีวอร์ด เพิ่มอีกสามเท่าเมื่อสำรองที่นั่งและชำระค่าตั๋วเครื่องบินด้วยบัตรแพลทินัมของอเมริกัน เอ็กซ์เพรส

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ

บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2393 ทำธุรกิจหลักทางด้านการเดินทางและที่ปรึกษาทางการเงิน เป็นผู้นำของโลกทางด้านบัตรชาร์จ บัตรเครดิต เช็คเดินทาง การท่องเที่ยว การวางแผนทางการเงิน การลงทุน ประกันภัย และการธนาคารระหว่างประเทศ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เปิดสำนักงานในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2524 ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://americanexpress.co.th