ดีแทค เผยโฉมนวัตกรรมล่าสุดในตลาดโทรมือถือระบบจดทะเบียน เปิดตัว “Family Special” เบอร์เสริมพิเศษเพื่อคนพิเศษ

มร.ซิคเว่ เบรคเก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม นายสันติ เมธาวิกุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด และคุณปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่าย Premium Consumer Segment บมจ.โทเทิล แอ็คเซส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) จัดงานแถลงข่าวเผยโฉมนวัตกรรมล่าสุดในตลาดโทรมือถือระบบจดทะเบียนเปิดตัว “Family Special” เบอร์เสริมพิเศษเพื่อคนพิเศษ หลังประสพความสำเร็จกับแพ็คเกจ “my” ที่ทำให้ยอดจำหน่ายในระบบจดทะเบียนของดีแทคเป็นบวกอย่างต่อเนื่องตลอดหกเดือน

ดีแทน ศึกษาผลการวิจัยทางการตลาดอย่างถ่องแท้ คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งใช้ความสัมพันธ์ของครอบครัวไทยเป็นหลัก และเชื่อมั่นว่าครอบครัวไทยมีความผูกพันกันอย่างแน่นแฟ้นจนเป็นเสมือนวัฒนธรรมของคนไทยที่พ่อแม่ห่วงและรักลูก ลูกก็รักและกตัญญูต่อพ่อแม่ ซึ่งเป็นกลยุทธ์สำคัญที่จะทำให้การพัฒนาบริการใหม่ครั้งนี้ประสพผลสำเร็จ โดยสิทธิพิเศษของ “Family Special” ได้แก่ ผู้ใช้บริการดีแทคแบบจดทะเบียนเป็นเบอร์หลักสามารถเปิดเบอร์เสริมพิเศษเพื่อคนพิเศษได้ถึง 2 เลขหมาย ด้วยเงื่อนไขง่ายๆ กับค่าบริการขั้นต่ำที่เริ่มต้นเพียง 250 บาทต่อเดือน โทรได้ถึง 75 นาที และหลังจากนั้นค่าบริการจะลดลงเรื่อยๆ ทำให้ง่ายต่อการจัดการตลอดจนควบคุมค่าใช้จ่าย ด้วยใบแจ้งค่าบริการของทุกเบอร์ใน “Family Special” รวมไว้ด้วยกันที่เบอร์หลัก และสำหรับตัวแทนจำหน่ายจะสามารถขายได้ง่ายขึ้น เพราะ “Family Special” ช่วยลดขั้นต้อนในการขายเพียงเจ้าของเบอร์หลักเซ็นต์ใบอนุญาตยืนยันเท่านั้น

สำหรับงานแถลงข่าวดังกล่าวจัดขึ้น ณ ร้านอาหาร Zanzibar สุขุมวิท 11 โดยมีครอบครัวพรีเซ็นเตอร์ “Family Special” มาร่วมสื่อสารความสัมพันธ์ระหว่างพ่อ แม่ ลูก และกล่าวถึงเบอร์เสริมพิเศษเพื่อคนพิเศษที่ดีแทคมอบให้