เดลล์เปิดบริการ “คอมพลีท คัฟเวอร์” สำหรับเครื่องเดสก์ทอปส์เพื่อคุ้มครองความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุให้กับลูกค้า

กรุงเทพฯ : วันนี้ เดลล์ประกาศแนะนำโปรแกรม “CompleteCoverTM หรือ คอมพลีท คัฟเวอร์” ซึ่งเป็นบริการซ่อมบำรุงและเปลี่ยนเครื่องสำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องโน้ตบุ๊ค โดยเดลล์ได้ตัดสินใจขยายการให้บริการนี้สำหรับลูกค้าที่ใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ เพื่อเสริมความมั่นใจและคุ้มครองความเสียหายต่าง ๆ ให้กับลูกค้าของเดลล์ได้ดียิ่งขึ้น

ที่ผ่านมา ลูกค้าจำนวนมากของเดลล์ที่ใช้เครื่องโน้ตบุ๊คเดลล์ล้วนได้รับประโยชน์จากบริการ “คอมพลีท คัฟเวอร์” โปรแกรมนี้จะให้ความคุ้มครองครอบคลุมไปถึงการซ่อมแซม และการเปลี่ยนเครื่องใหม่ในกรณีที่เกิดความเสียหายจากอุบัติเหตุ ซึ่งบริการนี้จะให้ความคุ้มครองความเสียหายที่ไม่ได้รับการคุ้มครองในการรับประกันทั่วไป ได้แก่ ของเหลวหรือน้ำหกใส่เครื่อง ระบบไฟฟ้าขัดข้อง และความแตกหักที่เกิดจากอุบัติเหตุ ด้วยคำมั่นสัญญาของเดลล์ที่จะนำเสนอโซลูชั่นที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เดลล์จึงตัดสินใจเปิดให้บริการประกันเครื่องคอมพิวเตอร์ครบวงจร หรือ คอมพลีท คัฟเวอร์นี้ เพื่อมอบความคุ้มครองที่่ดีที่สุดให้กับลูกค้าที่ใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะของเดลล์

“เราเชื่อมั่นว่าบริการ “คอมพลีท คัฟเวอร์” นี้เป็นโปรแกรมการให้บริการความคุ้มครองสำหรับเครื่องโน้ตบุ๊คและเครื่องเดสก์ทอปส์ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมกว้างขวางและสมบูรณ์แบบที่สุดแบบหนึ่งในวงการคอมพิวเตอร์” มร. คริส อาร์คคริล รองประธานฝ่ายบริการของเดลล์ เอเชีย – แปซิฟิกและญี่ปุ่นกล่าวและเสริมว่า “ลูกค้าที่ใช้เครื่องเดสก์ทอปส์จะไม่ต้องกังวลใจต่อความเสียหายจากอุบัติเหตุต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกรณีน้ำหรือของเหลวหกใส่เครื่อง ระบบไฟฟ้าขัดข้อง หรือการแตกหักเสียหายโดยอุบัติเหตุ ดังนั้นลูกค้าที่ใช้เครื่องตั้งโต๊ะย่อมมีสิทธิได้รับการคุ้มครองและความสบายใจในระดับเดียวกันกับที่เราได้มอบให้กับลูกค้ากลุ่มโน้ตบุ๊คในปัจจุบัน”

โดยลูกค้าที่ซื้อเครื่องเดสก์ทอปส์รุ่น ไดเมนชั่น (Dimension) ออฟติเพล็กซ์ (OptiPlex) และ เครื่องเวิร์คสเตชั่น รุ่นพรีซิชั่น (Precision) สามารถเลือกซื้อบริการ “คอมพลีท คัฟเวอร์” ซึ่งมีระยะเวลาการให้บริการนานถึง 3 ปี โดยชำระค่าบริการเพิ่มเติมคิดเป็นเงิน 4,049 บาท

ในกรณีที่มีความเสียหายเกิดขึ้น ลูกค้าที่ใช้บริการ “คอมพลีท คัฟเวอร์” สามารถโทรไปที่หน่วยสนับสนุนทางด้านเทคนิคของเดลล์ เพื่อแจ้งถึงปัญหา จากนั้นเดลล์พร้อมที่จะจัดส่งชิ้นส่วนที่เสียหายหรือเปลี่ยนเครื่องใหม่ โดยจะพิจารณาจากความเสียหายที่เกิดขึ้น สาเหตุ และผลิตภัณฑ์ที่เสียหาย

เกี่ยวกับเดลล์

เดลล์ คอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (Nasdaq: DELL) เป็นผู้จำหน่ายคอมพิวเตอร์และบริการระดับคุณภาพ เพื่อวางระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและเครือข่ายอินเตอร์เน็ตให้กับลูกค้าทั่วโลก เดลล์มีรายได้เมื่อปีที่ผ่านมาสูงถึง 39,700 ล้านเหรียญสหรัฐ และด้วยรูปแบบการทำธุรกิจขายตรง ทำให้เดลล์เป็นผู้ออกแบบและผลิตคอมพิวเตอร์ และให้บริการตามความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งมีอุปกรณ์พ่วงต่อและซอฟท์แวร์ให้เลือกมากมาย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดลล์และผลิตภัณฑ์ของบริษัท กรุณาแวะไปที่เว็บไซด์ www.dell.com/ap หรือโทรศัพท์มาที่ โทร. 1800-006-006 และ 0-2670-7200