คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค เปิดตัวกระดาษเช็ดหน้า “เลดี้สก๊อตต์® บูธีค®“ น้องใหม่ล่าสุดของเลดี้สก๊อตต์® เจาะกลุ่มผู้หญิงยุคใหม่

กรุงเทพฯ – บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกระดาษทิชชู่ชั้นนำของไทย รุกตลาดกระดาษเช็ดหน้าพิมพ์ลายครั้งใหญ่ต้อนรับต้นปี 2547 ด้วยการเปิดตัวกระดาษเช็ดหน้า “เลดี้สก๊อตต์? บูธีค?“ ใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์น้องใหม่ของกระดาษเช็ดหน้าเลดี้สก๊อตต์? ที่ยังคงครองตำแหน่งผู้นำตลาดกระดาษเช็ดหน้าพิมพ์ลายในไทยมาอย่างเหนียวแน่นเป็นเวลากว่า 30 ปี

มร.ทิมโมที เบดี้ กรรมการผู้จัดการบริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย กล่าวว่า “ปรัชญาสำคัญในการดำเนินธุรกิจของคิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค คือการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง เรารู้สึกภูมิใจอย่างมากที่กระดาษเช็ดหน้าเลดี้สก๊อตต์? ได้กลายเป็นเครื่องหมายแห่งความสำเร็จของเราในตลาดกระดาษเช็ดหน้าสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ และจากที่เราได้ทำการศึกษาพฤติกรรมและความนิยมของลูกค้ามาอย่างละเอียด เราเชื่อมั่นว่ากระดาษเช็ดหน้า เลดี้สก๊อตต์? บูธีค? จะกลายเป็นน้องใหม่ที่ได้รับการยอมรับอย่างดีเยี่ยมสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ในอีกไม่นานนี้”

เป็นเวลากว่า 30 ปีแล้วที่บริษัทได้นำเสนอ กระดาษเช็ดหน้าเลดี้สก๊อตต์? ซึ่งเป็นกระดาษเช็ดหน้าแบบพิมพ์ลายพรีเมี่ยม สู่ผู้บริโภคชาวไทย โดยสามารถครองใจผู้บริโภคและได้กลายเป็นผู้นำในตลาดกลุ่มนี้ จากผลการสำรวจวิจัยตลาดค้าปลีกของบริษัท เอซี นีลเซ่น ในปี 2546 ปรากฏว่า เลดี้สก๊อตต์? ยังคงครองส่วนแบ่งตลาดกระดาษเช็ดหน้าพิมพ์ลายสูงสุดเป็นอันดับ 1 โดยมีส่วนแบ่งตลาดสูงถึง 51% ในตลาดกระดาษเช็ดหน้าพิมพ์ลายที่มีสัดส่วนยอดขายโดยรวมสูงถึง 22.9% ของตลาดกระดาษเช็ดหน้าในประเทศไทย

จากการสำรวจทัศนคติของลูกค้าพลบว่า ผู้บริโภคที่เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัทล้วนประทับใจกับคุณภาพของกระดาษ ลวดลายบนกระดาษ กลิ่นน้ำหอม และรูปแบบผลิตภัณฑ์ที่มีความคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ และเมื่อเราได้ศึกาทัศนคติของผู้หญิงไทย ทำให้เราได้พบว่า กลุ่มตลาดของผู้หญิงยุคใหม่อยากเห็นน้องใหม่ของกระดาษเช็ดหน้า เลดี้สก๊อตต์? ที่คงความหรูหราและอ่อนหวานแต่แอบแฝงด้วยบุคลิกใหม่ที่ทันสมัย

กระดาษเช็ดหน้าเลดี้สก๊อตต์? บูธีค? เป็นกระดาษเช็ดหน้าระดับพรีเมี่ยมที่ทำขึ้นจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์ 100% หนา 2 ชั้น จึงมีความนุ่มน่าสัมผัส และมีกลิ่นหอมน่าใช้ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เลือกพิมพ์ลายดอกทิวลิปใหม่ล่าสุดที่สะท้อนความอ่อนหวาน และสดใสน่ารัก ในกล่องดีไซน์ใหม่ล่าสุด เหมาะสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ โดยมีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ ม่วง แดง และเขียว ซึ่งจำหน่ายแล้วตามร้านค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตในราคากล่องละ 42 บาท

เกี่ยวกับบริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค

บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค เป็นผู้ผลิตสินค้าชั้นนำของโลก อาทิ Kleenex?, Huggies?, Scott? และ Kotex? ด้วยฐานการผลิตใน 43 ประเทศ เพื่อรองรับการขายและการจัดจำหน่ายสินค้าในกว่า 150 ประเทศ คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค เป็นผู้ผลิตสินค้าอุปโภคในกลุ่มครัวเรือนและส่วนบุคคล () รายใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา และเคยเป็นผู้ผลิตกระดาษชำระที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ว่าจ้างพนักงานกว่า 64,000 คนทั่วโลก สำหรับบริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด มีโรงงานผลิตตั้งอยู่ที่จังหวัดปทุมธานี และสมุทรปราการ