สกอลล์ แนะนำชุดผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพเท้าแบบครบถ้วน

สกอลล์ แนะนำชุดผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพเท้ามีให้เลือก 3 ชุด ชุดเท้าสดชื่น (Foot Refreshing) ชุดอาหารบำรุงเท้า (Foot Nourishing) และชุดฟื้นฟูสุขภาพเท้า (Foot Renewal) ให้ลูกค้ามีสุขภาพเท้าดีและสวยงาม

ผู้รักและใส่ใจดูแลสุขภาพจะได้เพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่บรรจุในแพ็กเกจสวยงาม หรือมอบเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษอย่างวาเลนไทน์ให้คนที่คุณรักไว้ทำฟุตสปาเองที่บ้าน

ผลิตภัณฑ์ชุดเท้าสดชื่น ประกอบด้วย ฟุต สมูธ ชาวเวอร์ สครับ 150 มิลลิลิตร, คอนดิชั่นนิ่ง ฟุตสเปรย์ 150 มิลลิลิตร และแป้งเนื้อครีมสำหรับทาเท้า 50 มิลลิลิตร ในราคาชุดละ 650 บาท

ผลิตภัณฑ์ชุดอาหารบำรุงเท้า ที่จะมอบความนุ่มชุ่มชื่นให้เท้าคุณตลอด 24 ชั่วโมง ประกอบด้วยครีมบำรุงเท้าสูตรเข้มข้น 50 มิลลิลิตร, โลชั่นบำรุงเท่า 100 มิลลิลิตร และแป้งเนื้อครีมสำหรับทาเท้า 50 มิลลิลิตร ราคาชุดละ 600 บาท

ส่วน ผลิตภัณฑ์ชุดฟื้นฟูสุขภาพเท้า จะช่วยในการบำรุงรักษาเท้าให้สะอาดสวยงามและป้องกันส้นเท้าแตกด้วยผลิตภัณฑ์ขัดผิวเท้า 75 มิลลิลิตร, ครีมบำรุงเท้าสูตรเข้มข้น 50 มิลลิลิตร และแป้งเนื้อครีมสำหรับทาเท้า 50 มิลลิลิตร ราคาชุดละ 600 บาท

ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพเท้าทั้ง 3 ชุดนี้ มีจำหน่าย ณ เคาน์เตอร์สกอลล์ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป โดยผู้บริโภคสามารถสอบถามคุณสมบัติต่างๆ ของผลิตภัณฑ์ พร้อมเคล็ดลับการดูแลสุขภาพเท้าได้จากพนักงาน

สกอลล์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพเท้าระดับโลก มุ่งมั่นและพัฒนา ผลิตภัณฑ์พร้อมความรู้ในการดูแลสุขภาพเท้าที่ทันสมัย เพื่อบริการให้ผู้บริโภคมีสุขภาพเท้าที่ดีตลอดไป