ดูเร็กซ์ ช็อคโกแลตใหม่สำหรับคู่รักในวาเลนไทน์

กรุงเทพฯ – ดูเร็กซ์ต้อนรับวาเลนไทน์ปีนี้ ด้วยการแนะนำถุงยางอนามัยดูเร็กซ์ ช็อคโกแลต ช่วยเพิ่มสีสันและความสุขให้กับคู่รัก

ถุงยางอนามัยดูเร็กซ์ ช็อคโกแลต ประกอบด้วยช็อคโกแลต 3 กลิ่น บรรจุภายในกล่อง ได้แก่กลิ่นช็อคโกแลต, กลิ่นช็อคโกแลตส้ม และกลิ่นช็อคโกแลตมะพร้าว นอกจากนี้ถุงยางอนามัยดูเร็กซ์ ช็อคโกแลต ยังใช้สารหล่อลื่นที่ช่วยเพิ่มความโรแมนติคให้กับช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณและคู่รัก

มร. ลี เทยเลอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอสแอล เฮลธ์แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้ผลิตถุงยางอนามัยชั้นนำของโลก เราต้องการให้คู่รักมีชีวิตรักที่ดีขึ้น ช็อคโกแลตนับเป็นสัญลักษณ์สื่อถึงวันวาเลนไทน์และความรักอยู่แล้ว ถุงยางอนามัยดูเร็กซ์ ช็อคโกแลตไม่เพียงแต่จะช่วยให้มีเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัย แต่ยังช่วยเพ่มสีสันและความแปลกใหม่ให้กับคู่รักอีกด้วย”

สำหรับวาเลนไทน์ปีนี้ คาดว่าถุงยางอนามัยดูเร็กซ์ ช็อคโกแลต จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากคู่รักคนไทย เช่นเดียวกับหลายประเทศที่ประสบความสำเร็จมาแล้ว” มร.ลี กล่าวเพิ่มเติม

ถุงยางอนามัยดูเร็กซ์ ช็อคโกแลต 1 กล่อง บรรจุถุงยางอนามัย 3 กลิ่น คือ ช็อคโกแลต, ช็อคโกแลตส้ม และกลิ่นช็อคโกแลตมะพร้าว จำหน่ายในราคากล่องละ 50 บาท ณ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, ร้านสะดวกซื้อซีเล็คในปั้มน้ำมันเชลล์, ร้านสะดวกซื้อสยามแฟมิลี่มาร์ท, ร้านพีแอนด์เอฟ, ร้านเมดแคร์ ดีเชน และร้านค้าชั้นนำทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ศกนี้