Check Point VPN-1 Proตอบรับทุกความต้องการใช้งานเครือข่ายอย่างปลอดภัย

Check Point VPN-1 Pro (P/N: CPMP-VPG-XL-NG, CPMP-VPG-U-NG , CPMP-VPG-50-NG, CPMP-VPG-500-NG, CPMP-VPG-25-NG, CPMP-VPG-250-NG, CPMP-VPG-100-NG) เพราะสิ่งที่ผู้ใช้งานทุกรายต้องเผชิญในการเข้าถึงโลกกว้าง คือความต้องการสูงสุดในการใช้งานอินเตอร์เน็ต ที่ต้องมีความยืดหยุ่นสูงและต้องอยู่บนพื้นฐานของราคาที่ยอมรับได้ ซึ่งจะช่วยให้พนักงานทุกคนสามารถก้าวทันต่อการขยายเครือข่ายขององค์กรและเข้าถึงคู่ค้ารายสำคัญทางธุรกิจได้ และการที่จะทำให้แต่ละองค์กรเข้าถึงสิทธิประโยชน์ของการใช้งานอินเตอร์เน็ตอย่างเต็มรูปแบบ จำเป็นต้องมีการสร้างความมั่นใจ ที่ต้องรับประกันทั้งในด้านการรักษาความปลอดภัยของการสื่อสารทางธุรกิจ และการปกป้องแหล่งเครือข่ายภายในองค์กรอย่างเต็มที่ ยิ่งไปกว่านั้นในด้านของการรักษาความปลอดภัย บริษัทยังต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคที่ท้าทาย นั่นก็คือความต้องการการทำงานอย่างต่อเนื่อง ความมีประสิทธิภาพและความมีเสถียรภาพของระบบ

สำหรับแอพพลิเคชั่นของการปฏิบัติงานที่มีความสำคัญอย่างยิ่งยวด จึงจำเป็นต้องใช้เทคโนโลยี VPN เข้ามาช่วย เพราะแอพพลิเคชั่นดังกล่าว ให้การทำงานที่มีประสิทธิภาพและมีความเข้มแข็ง คงทนอย่างไร้ขีดจำกัด โดยรวมแล้ว ทุกๆ องค์ประกอบของ VPN จำเป็นต้องมีคุณสมบัติในการอินทริเกรทที่ไม่ยุ่งยาก และต้องสามารถบริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้โครงสร้างการรักษาความปลอดภัยโดยรวมภายในองค์กร
Check Point VPN-1 Pro จึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด

เพราะเป็นโซลูชั่นซอฟท์แวร์ที่ได้รับการอินทริเกรทร่วมกันระหว่างชุดระบบการรักษาความปลอดภัย FireWall-1 และเทคโนโลยี VPN โดยรากฐานที่สำคัญของโซลูชั่น Intelligent Security Solutions จาก Check Point นั้น ทำให้ VPN-1 Pro สนองตอบทุกความต้องการใช้งานระบบ VPN อินเตอร์เน็ต อินทราเน็ต และเอ็กซ์ทราเน็ต โดยมอบการเชื่อมต่อเข้าสู่เครือข่ายขององค์กร เข้ากับผู้ใช้ที่อยู่ห่างไกลหรือการใช้งานแบบโมบายล์ ออฟฟิศสาขา และคู่ค้าทางธุรกิจได้อย่างปลอดภัย โซลูชั่น VPN-1 Pro มีความยืดหยุ่นในการใช้งาน เพราะมีขอบเขตที่กว้างขวางที่สุดของแพลทฟอร์มระบบเปิดจึงสามารถนำมาใช้งานร่วมกันได้กับอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย

จุดเด่นผลิตภัณฑ์

– มอบการอินทริเกรท FireWall-1 อย่างเต็มรูปแบบ

– ปกป้องการสื่อสารด้วย IPSec, L2TP, SSL และการแสดงสิทธิ์อย่างเข้มงวด

– ประกอบด้วยคุณสมบัติของ SMART Management ที่จะช่วยในเรื่องการรวมเข้าสู่ศูนย์กลาง การอินทริเกรท การบริหารนโยบายการรักษาความปลอดภัย

– สนับสนุนเซิร์ฟเวอร์ระบบเปิดและแพลทฟอร์มใช้งาน

– ให้การทำงานระดับชั้นนำผ่านทาง SecureXL

คุณสมบัติทั่วไป

Operating Systems – Windows 2000 Server

– Windows 2000 Advanced Server

– Windows NT 4.0
– Sun Solaris 8 (32 or 64 bit mode)

– Sun Solaris 9 (64 bit mode)

– Red Hat Linux 7.0, 7.2, 7.3

– Nokia IPSO 3.7

– IBM AIX 5.2

– Check Point SecurePlatform

Disk Space 40 MB

Memory 128 MB