เอเซอร์ สนับสนุนนโยบาย คอมพิวเตอร์ไอซีที นำเสนอ Acer Power S200 ราคาสุดคุ้ม

กรุงเทพฯ: บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด พร้อมสนับสนุนแนวคิดไอซีที เพราะสอดคล้องกับกลยุทธ์ Empowering Technology เสนอเครื่องคอมพิวเตอร์คุณภาพ รุ่น Power S200 ราคาพิเศษเพียง 16,900 บาท โดยไม่มีการนำเครื่องเก่ามาแลกเครื่องใหม่ เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้มีโอกาสที่จะใช้คอมพิวเตอร์แบรนด์ระดับโลก ในราคาสุดคุ้ม พร้อมเปิดให้ผู้สนใจจองเครื่องปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ ผ่านตัวแทนจำหน่าย ทั่วประเทศ และยื่นข้อเสนอเงินผ่อนปลอดดอกเบี้ย 2 เดือนแรกกับเฟิร์สช้อยส์

นายอลัน เจียง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดคอมพิวเตอร์ในปี 2547 นี้ มีอัตราการเติบโตสูงมาก ทั้งตลาดคอนซูเมอร์และตลาดองค์กร ซึ่งในปี 2546 ที่ผ่านมาเอเซอร์เป็นผู้นำในตลาดด้านไอที ด้วยอัตราการเติบโตมากกว่า 110% มีส่วนแบ่งทางการตลาดโน้ตบุ๊คเป็นอันดับ1 ดังนั้นในปีนี้เอเซอร์จะยังคงรักษาความเป็นผู้นำตลาดและตั้งเป้าที่จะเป็นอันดับ1ทั้งตลาดโน้ตบุ๊คและเดสท็อป Acer Power S200เป็นก้าวแรกที่จะทำให้เอเซอร์ไปถึงเป้าหมาย ซึ่งกลยุทธ์ที่จะนำมาใช้ในตลาดคอนซูเมอร์ คือการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ในราคาสุดคุ้มเพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้รับประโยชน์สูงสุด

เอเซอร์เปิดตัวพีซีเครื่องแรกของปี 2547 รุ่น Power S200 ซึ่งเครื่องคอมพิวเตอร์รุ่นนี้ยังสนับสนุนนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงไอซีที ในเรื่องคอมพิวเตอร์ไอซีที ในการลดช่องว่างระหว่างคนและเทคโนโลยี และกระจายเทคโนโลยีเข้าถึงประชาชนมากที่สุด ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของเอเซอร์ในเรื่อง Empowering Technology ในเรื่องการขจัดช่องว่างระหว่างคนและเทคโนโลยี เช่นกัน

นายธีระชัย ชูบรรเจิด ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า เพื่อเป็นการจัดสรรคอมพิวเตอร์คุณภาพในราคาพิเศษ และสนับสนุนแนวคิดการลดช่องว่างระหว่างคนและเทคโนโลยี ของกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศ เอเซอร์ในฐานะบริษัทไอทีระดับแนวหน้าของประเทศจึงนำเสนอเครื่องคอมพิวเตอร์คุณภาพแบรนด์ เอเซอร์ สำหรับประชาชนรุ่น Power S200 ใช้ตัวประมวลผล เพนเที่ยม 4 ความเร็ว 2.6 กิกะเฮิร์ตซ, ฮาร์ดดิสก์มีความจุ 40 กิก, จอมอร์นิเตอร์ 17 นิ้ว, ซีดีไดร์ฟ, ระบบปฏิบัติการของลีนุกซ์ และโปรแกรมแอนตี้ไวรัส ของนอร์ตัน ในราคาเพียง 16,900 บาท เป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ นอกจากนั้นลูกค้ายังสามารถซื้อคอมพิวเตอร์ระบบเงินผ่อน ผ่านบัตรเฟิร์สช้อยส์ ด้วยข้อเสนอพิเศษสุด ปลอดดอกเบี้ย 2 เดือนแรกอีกด้วย

เอเซอร์ Power S200 จะเปิดให้ลูกค้าจองเครื่องคอมพิวเตอร์ผ่านตัวแทนจำหน่าย 500 รายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป นอกจากนั้นเอเซอร์ยังจัดกิจกรรมเปิดตัวในกรุงเทพฯอีกด้วย วันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม ร้านดาต้าไอที ห้างไอทีมอลล์ บริเวณลานโปรโมชั่น, วันที่ 26 – 29 กุมภาพันธ์ที่ บูธ 1A ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล สาขาปิ่นเกล้า และวันที่ 27 – 29 กุมภาพันธ์ ที่ชั้น G ซีคอน สแควร์, บูธ GB2 ฟิวเจอร์ พาร์ค สาขารังสิต

สำหรับต่างจังหวัดเปิดให้จองวันที่ 27 – 29 กุมภาพันธ์นี้ ในงาน คอมพ์ แอนด์ดิจิตอล ขอนแก่น 2004 บูธ Q7 มหาวิทยาลัยขอนแก่น และศูนย์บริการเอเซอร์ สาขาเชียงใหม่ พิษณุโลก ขอนแก่น ชลบุรี หาดใหญ่ ภูเก็ต

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2685-4311 หรือ www.acer.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์

เอเซอร์ คือบริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ที่ติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลก ก่อตั้งในปี พ.ศ.2519 มีสาขาอยู่ในทวีป เอเชียแปซิฟิก ยุโรป ตะวันออกกลาง และอเมริกา ซึ่งจะให้การสนับสนุนผู้แทนจำหน่ายที่มีอยู่มากกว่า 100 ประเทศ นอกจากผลิตภัณฑ์ทางด้านเทคโนโลยีและอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ เอเซอร์ยังเป็นผู้นำในด้านการบริการ MegaMicro e-business ซึ่งตอบสนองทั้งในรูปของผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ และการให้บริการทุกระดับตั้งแต่ผู้ใช้ส่วนบุคคลจนถึงองค์กรขนาดใหญ่

ผลิตภัณฑ์เอเซอร์

เริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2527 โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันบริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย เคยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ และได้รับรางวัล Outstanding Brand Performance จาก The Reader’s Digest ถึง 5 ปีซ้อน (2542-2546) รายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.acer.co.th