ไอทีมอลล์ ร่วมกับ Fuji นำสุดยอดกล้องดิจิทัลรุ่นล่าสุด มาไว้ในงาน “FUJI DIGITAL FAIR’ 04” วันที่ 25 – 29 ก.พ. นี้

นายทวีศักดิ์ พูนธเนศ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ศูนย์คอมพิวเตอร์ ไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์ กล่าวว่า ปัจจุบันการใช้กล้องดิจิทัลกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก เนื่องจากมี Option การใช้งานที่หลากหลาย รวมทั้งมีความสะดวกในการใช้งาน ประกอบกับราคาไม่สูงมากนัก ทำให้ตลาดกล้องดิจิทัลมีแนวโน้มการเติบโตสูง และได้เข้ามาแทนที่ตลาดกล้องแบบใช้ฟิล์มไปโดยปริยาย ดังนี้ทางศูนย์ฯ จึงได้จัดงาน “FUJI DIGITAL FAIR’ 04” โดยร่วมกับ บริษัท ฟูจิ โฟโต้ ฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อแสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีของกล้องถ่ายรูปดิจิทัลและอุปกรณ์เสริมต่างๆที่ก้าวล้ำนำสมัย

ภายในงานพบกับ การออกบู้ธแสดงและจำหน่ายกล้องดิจิทัลรุ่นต่างๆ รวมทั้งมีการสาธิตและการแนะนำการใช้กล้องรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล FinePix ของฟูจิ ซึ่งใช้เทคโนโลยี Super CCD สามารถให้ความละเอียดสูงสุดถึง 12.3 ล้านพิกเซล พร้อมการอัดภาพจาก เครื่องดิจิทัลมินิแล็บ Frontier 355 นอกจากนี้มีการแนะนำ Digital Printer Station 40 ที่มีความสามารถพิมพ์ภาพจากกล้องดิจิทัล และโมบายโฟน

พิเศษสุด สามารถนำกล้องเก่ามาแลกกล้องใหม่ เพียงนำกล้องที่มีความละเอียดต่ำกว่า 2.9 ล้านพิกเซล ยี่ห้อใดก็ได้ที่อยู่ในสภาพสมบูรณ์ มาแลกกล้อง Fuji FinePix F402 เพียง 9,900 บาท พร้อมกันนี้มีบริการชำระสินค้า ดอกเบี้ย 0% และทุกท่านที่ลงทะเบียนในงาน รับฟรี! คูปองอัดภาพ Digital จากเครื่อง Fuji Frontier ตั้งแต่วันที่ 25 – 29 ก.พ. 47 ระหว่างเวลา 10.00 – 20.00 น. ชั้น 3 บริเวณลานกิจกรรม ศูนย์คอมพิวเตอร์ ไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์ ถนนรัชดาภิเษก สี่แยก พระราม 9

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2641-1884-6หรือ www.itmall.co.th ;email: marketing@itmallfortune.com