ดีเอ็มจีกิ๊ฟท์แนะนำ “ช้างมหามงคลทองคำ” ต้อนรับยุคที่แปดแห่งความรุ่งเรือง รายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนมูลนิธิเพื่อนช้าง เพื่อช้างป่วยทั่วประเทศ

ดีเอ็มจีกิ๊ฟท์ แนะนำสินค้าล่าสุด “ช้างมหามงคลทองคำ” ผลิตจากทองคำบริสุทธิ์ 99.9% ต้อนรับยุคที่แปดของจีน เพื่อสร้างเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต โดยรายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนมูลนิธิเพื่อนช้าง เพื่อช้างป่วยทั่วประเทศ มีวางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ดีเอ็มจีกิ๊ฟท์ ร้านบีทูเอส สาขาเซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลลาดพร้าว และที่ www.dhgbooks.com

นางณัชชา จันทร์เจ้าฉาย ผู้อำนวยการ สำนักพิมพ์ดีเอ็มจีกิ๊ฟท์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าพิเศษเหมาะสำหรับเป็นของขวัญของฝากอันทรงคุณค่า ในนามของดีเอ็มจีกิ๊ฟท์ เปิดเผยว่า “ในขณะนี้ทางดีเอ็มจีกิ๊ฟท์ได้ออกสินค้าล่าสุด อันได้แก่ “ช้างมหามงคลทองคำ” ที่ผลิตจากทองคำบริสุทธิ์ 99.9% บรรจุในกรอบไม้หรูหรา พร้อมกล่องหนังสวยงาม จัดทำขึ้นเพื่อต้อนรับการก้าวเข้าสู่ยุคที่แปด ของศาสตร์ฮวงจุ้ยจีน โดยสัตว์ที่เป็นมงคลเหมาะสำหรับการบูชาประจำบ้านและที่ทำงานเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตนั้นได้แก่ “ช้าง” ซึ่งเป็นยานพาหนะออกศึกของพระมหากษัตริย์ไทยในอดีต และเป็นสัตว์คู่บุญบารมีอีกด้วย อีกทั้งยังเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีว่าช้างเป็นสัตว์สัญลักษณ์ประจำประเทศไทย

นางณัชชาเปิดเผยต่อไปว่า “ช้างมหามงคลทองคำ” ดังกล่าวนี้ แบ่งออกเป็น 3 ขนาด คือ ขนาดเล็ก 21×21 เซนติเมตร จำหน่ายในราคา 2,990 บาท ขนาดกลาง 24×27 เซนติเมตร จำหน่ายในราคา 4,990 บาท และขนาดใหญ่ 44×37 เซนติเมตร จำหน่ายในราคา 12,990 บาท”

นางณัชชากล่าวสรุปในตอนท้ายว่า “ทางดีเอ็มจีกิ๊ฟท์หวังว่า “ช้างมหามงคลทองคำ” ดังกล่าวน่าจะเป็นที่ยอมรับและประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายสมทบทุนมูลนิธิเพื่อนช้าง เพื่อช้างป่วยทั่วประเทศอีกด้วย”

“ช้างมหามงคลทองคำ” สินค้าพิเศษที่คู่ควรแก่การมีไว้ประจำบ้านและที่ทำงานเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต มีวางจำน่ายที่เคาน์เตอร์ดีเอ็มจีกิ๊ฟท์ ร้านบีทูเอส สาขาเซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลลาดพร้าว และที่สำนักพิมพ์ดีเอ็มจีกิ๊ฟท์ โทร.0-2658-6444 หรือสั่งซื้อผ่าน www.dmgbooks.com