คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ตอกย้ำภาพผู้นำนวัตกรรมกระดาษทิชชูระลอกใหม่ พร้อมเปิดตัว “คลีเน็กซ์® ยูคาลิปตัส“ โฉมใหม่ล่าสุด

กรุงเทพฯ – บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกระดาษทิชชู่ชั้นนำของไทย เปิดตัว “คลีเน็กซ์? ยูคาลิปตัส“ โฉมใหม่ล่าสุด เอาใจคนรักสุขภาพเป็นรายแรกของประเทศไทย ด้วยเทคโนโลยีการเติมความหอมสดชื่นลงบนกระดาษเช็ดหน้าด้วย “ไมโครเอนแคปซิเลทิด เพอร์ฟูม” ซึ่งเป็นเทคนิคพิเศษในการสเปรย์น้ำมันสกัดกลิ่นยูคาลิปตัสลงบนกระดาษทิชชู ทำให้มีกลิ่นหอมสดชื่นของยูคาลิปตัสที่มีคุณสมบัติพิเศษช่วยให้ผู้ใช้รู้สึกสดชื่น หายใจโล่ง และบรรเทาอาการคัดจมูก

“คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ได้ดำเนินการปรับแผนกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์คลีเน็กซ์? ยูคาลิปตัส หลังจากที่เคยเปิดตัวผลิตภัณฑ์นี้เมื่อปี 1997 และได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้บริโภคที่มีความต้องการเฉพาะเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ เล็งเห็นว่า คลีเน็กซ์? ยูคาลิปตัส มีศักยภาพสูงในการเติบโตสู่ผู้บริโภคชาวไทยที่ต้องการใช้ผลิตภัณฑ์นี้ในวงกว้างมากยิ่งขึ้น โดยบริษัทฯ ได้ปรับขนาดให้มีความกระทัดรัดบรรจุ 80 แผ่น และปรับราคาจากเดิม 46 บาท เป็นกล่องละ 38 บาท พร้อมทั้งปรับดีไซน์ของบรรจุภัณฑ์ใหม่ เพื่อสื่อให้เห็นถึงคุณสมบัติพิเศษเกี่ยวกับความหอมสดชื่นของกระดาษเช็ดหน้า คลีเน็กซ์? ยูคาลิปตัส ได้ดียิ่งขึ้น” มร.ทิมโมที เบดี้ กรรมการผู้จัดการบริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย กล่าว

คลีเน็กซ์? ยูคาลิปตัส เป็นผลิตภัณฑ์กระดาษเช็ดหน้าคุณภาพสูงชนิดแรกของไทย ที่เกิดจากการผสมผสานระหว่างความหอมสดชื่นของกลิ่นยูคาลิปตัส และเยื่อกระดาษธรรมชาติบริสุทธิ์ 100% ผ่านกรรมวิธีการผลิตด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับความนุ่มเนียนของกระดาษหนาถึง 3 ชั้น พร้อมให้กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้หายใจโล่งสบาย และช่วยบรรเทาอาการคัดจมูกในยามที่ผู้ใช้ต้องการการดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ

ด้วยเทคนิคการผลิตพิเศษ ทำให้เม็ดกลิ่นยูคาลิปตัสบนกระดาษ คลีเน็กซ์? ยูคาลิปตัส แตกตัวออกทันทีที่ผู้ใช้ขยี้เบาๆ ก่อนการใช้งาน ทำให้ได้กลิ่นหอมสดชื่นอย่างเต็มที่ สำหรับผู้บริโภคที่ต้องการสัมผัสกับความสดชื่นและหนานุ่มเป็นพิเศษของ คลีเน็กซ์? ยูคาลิปตัส สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไปตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เกี่ยวกับบริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค
บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค เป็นผู้ผลิตสินค้าชั้นนำของโลก อาทิ Kleenex?, Huggies?, Scott? และ Kotex? ด้วยฐานการผลิตใน 43 ประเทศ เพื่อรองรับการขายและการจัดจำหน่ายสินค้าในกว่า 150 ประเทศ คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค เป็นผู้ผลิตสินค้าอุปโภคในกลุ่มครัวเรือนและส่วนบุคคล (Household and Personal Care) รายใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา และเคยเป็นผู้ผลิตกระดาษชำระที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ว่าจ้างพนักงานกว่า 64,000 คนทั่วโลก สำหรับบริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด มีโรงงานผลิตตั้งอยู่ที่จังหวัดปทุมธานี และสมุทรปราการ

? เป็นเครื่องหมายการค้าของคิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค คอร์ปอเรชั่น หรือบริษัทในเครือ