Symantec ManHunt 3.0 ปกป้องความปลอดภัยบนเครือข่ายด้วยเทคโนโลยีความเร็วสูง

Symantec ManHunt (P/N : 10096997-IN, 10096998-IN, 10096999-IN, 10097000-IN, 10097001-IN) ทั้งผู้บริโภคทั่วไปและนักธุรกิจต่างก็มีความมั่นใจในการทำธุรกรรมผ่านทางเครือข่ายอินเตอร์เน็ตมากขึ้นทุกวัน แต่การแอคเซสเข้าเครือข่ายสาธารณะอาจจะกลายเป็นเป้าหมายของการลักลอบ เข้ามาสอดแนมภายในเครือข่ายขององค์กร หรือเครือข่ายส่วนกลาง ซึ่งในแง่ของการมุ่งประสงค์ร้ายเช่นนี้นับวันยิ่งจะมีปริมาณและความซับซ้อนที่เพิ่มสูงขึ้น

การประสงค์ร้ายต่อระบบเครือข่ายอาจจะอยู่ในรูปของการเข้ามาเล่นงานแบบ DoS หรือการ denail-of-service หรือการเข้ามาขัดขวางการปฏิบัติงาน ซึ่งส่งผลให้การทำธุรกิจอาจจะต้องสะดุดหรือหยุดชะงักลง โดยการทุ่มโจมตีไซต์ด้วยการถ่ายโอนข้อมูลที่ไม่จำเป็น หรืออาจจะกระทำการบางอย่างที่ทำให้ผู้ใช้งานไม่สามารถแอคเซสเข้าไซต์ได้ เป็นต้น

ทั้งนี้การมุ่งประสงค์ร้ายดังกล่าวสามารถเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดายและสามารถก่อให้เกิดความเสียหาอย่างร้ายแรงที่สุดแก่ระบบเครือข่ายได้ ยิ่งไปกว่านั้นไวรัสต่างๆ อาทิ Code Red และ Nimdaยังสามารถที่จะเจาะเข้าไปในระบบไฟล์วอลล์ก่อให้เกิดความเสียหายที่ไม่สามารถประเมินค่าได้และอาจต้องเสียเวลาในการทำลายไวรัสเป็นเวลานานอีกด้วย

สำหรับการเตรียมการณ์เพื่อรับมือกับปัญหาที่กำลังเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องนี้ องค์กรทั้งหลายมักจะใช้วิธี deploy ผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัย เช่นระบบไฟล์วอลล์ ระบบการตรวจจับการบุกรุก และเทคโนโลยีการป้องกันต่างๆ แต่เมื่อมีการนำผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมาใช้งาน องค์กรนั้นๆ จำเป็นต้องมีการลงทุนด้านเวลาและแหล่งทรัพยากรเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นการรวบรวมทรัพยากรของการรักษาความปลอดภัย ที่จะสามารถช่วยในการปกป้องทรัพย์สินบนระบบเครือข่ายได้ Symantec ManHunt มอบคุณสมบัติในการตรวจจับการบุกรุกบนระบบเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพและความเร็วสูง พร้อมด้วยการเปรียบเทียบ วิเคราะห์ การป้องกันและการตอบสนองแนวทางการปกป้องเครือข่ายขององค์กรต่อความเสียหายที่ประเมินค่ามิได้จากการบุกรุกและการประสงค์ร้ายในแบบ DoS

จุดเด่นผลิตภัณฑ์

– มอบการปกป้องระบบเครือข่ายขององค์กรด้วยการตรวจจับมัลติกิกะบิตที่ความเร็ว 2 กิกะบิตต่อวินาที

– มีการกำหนดการมุ่งประสงค์ร้ายในจำนวนที่ทราบและไม่ทราบ รวมถึงการประสงค์ร้ายแบบ zero-day และให้การปกป้องจากการโจมตีแบบ denial-of-service และการลักลอบสแกน

– ทำการวิเคราะห์อุปกรณ์ซึ่งจะช่วยลดความพยายามในการเรียกร้องความปลอดภัยส่วนบุคคลในการกำหนดไวรัสได้เป็นอย่างมาก

– ประกอบด้วยออพชั่นในการ deploy ที่มีความยืดหยุ่นและมีเสถียรภาพซึ่งจะช่วยในการลดค่าใช้จ่ายในการเป็นเจ้าของ

– มีการอัพเดทตารางการรักษาความปลอดภัยอย่างเป็นระบบและรวดเร็วเพื่อการปกป้องในระดับสูง

– ให้การสนับสนุนระบบปฏิบัติการ Red Hat Linux

– ประกอบด้วยออพชั่นในการจัดการตามฐานของบทบาท ซึ่งเป็นการให้สิทธิการเข้าใช้ของยูสเซอร์ตามลำดับขั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ pr@value.co.th หรือ http://www.value.co.th