หุ้นเอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง นักลงทุนสถาบันจองท่วมท้น

นายสมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากผลการทำโรดโชว์ให้กับนักลงทุนสถาบันที่ผ่านมาได้รับความสนใจที่จะในหุ้นของบริษัทอย่าง ท่วมท้น ราคาอยู่ในช่วง 18-20 บาทและในส่วนของการเสนอขายต่อนักลงทุนรายย่อยนั้น บริษัทจะประกาศราคาเสนอขายและแต่งตั้งผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย ในวันทื่ 12 มีนาคมนี้

“ขณะนี้ ทางเอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่งได้มีการเตรียมความพร้อมในการนำเสนอขายหุ้นให้กับบุคคลทั่วไปซึ่งเราให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งกับนักลงทุนทั่วไปในการสร้างความเชื่อมั่นในระบบการบริหารและจัดการธุรกิจของเราในทุกระดับตลอดจนผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัทก็ได้รับการยอมรับในวงกว้างนอกจากนี้เรายังเชื่อมั่นในความแข็งแกร่งและความเชี่ยวชาญของทีมบริหารของเราทุกคนอีกด้วย” นายสมเชาว์กล่าว

นายสมเชาว์ กล่าวต่อไปว่า ในปัจจุบันหลายบริษัทได้มีการตื่นตัวเป็นอย่างมากในเรื่องของระบบบรรษัทภิบาล ซึ่งเราเชื่อว่า บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง นั้นนับได้ว่ามีนโยบายการบริหารระบบบรรษัทภิบาลได้ดีแห่งหนึ่งในเมืองไทยเลยทีเดียวซึ่งเรามั่นใจว่าจะเป็นผลดีต่อผู้ถือหุ้นของเราต่อไปในอนาคต ทั้งนี้ เราเชื่อมั่นในระบบบริหารแบบมืออาชีพของบริษัทซึ่งจะทำให้มั่นใจได้ว่าคณะกรรมการบริษัททุกคนจะให้ความสำคัญกับผลประโยชน์ของผู้ถือหุ้นทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน

ทางเอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ได้รับเกียรติจาก คณะกรรมการตรวจสอบ นำโดยรศ.อาจารย์มานพ พงศทัต ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นประธานกรรมการตรวจสอบให้กับเอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ซึ่งทางรศ.อาจารย์มานพ ได้รับการยกย่องจากคนในวงการว่าเป็นเสาหลักแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งนายสุธรรม ชัชวาลวงศ์ ผู้ว่าการการประปานครหลวง และ นายกอบศักดิ์ พงศ์พนรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ SME Bank เข้าร่วมในการพิจารณาการนำเสนอรายงานทางด้านการเงินและระบบการควบคุมภายในรวมถึงเรื่องสำคัญต่างๆ ของบริษัท

นายสมเชาว์ กล่าวเสริมว่า การมีคณะกรรมการบริษัทที่เชี่ยวชาญและน่าเชื่อถือนั้นถือได้ว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยผลักดันการเติบโตและรักษาความสำเร็จของบริษัทได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนในขณะเดียวกันคณะกรรมการบริษัทนั้นยังมีหน้าที่ที่จะรักษาผลประโยชน์สูงสุดให้กับผู้ถือหุ้นควบคู่กันไปด้วยซึ่งคณะกรรมการของเรานั้นถือได้ว่าประสบความสำเร็จในการทำหน้าที่ตรงนี้เป็นอย่างดี และถือเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาบริษัทของเราให้เจริญก้าวหน้าต่อไป

สำหรับนายสมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม จบการศึกษาแพทย์ศาสตร์บัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย วุฒิบัตรผู้เชี่ยวชาญอายุรศาสตร์ทั่วไป รพ.รามาธิบดี ปริญญาบัตรหลักสูตรการป้องกันราชอาณาจักรภาครัฐร่วมเอกชน รุ่นที่ 9 และวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร และมีประสบการณ์ในการบริหาร โครงการอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่องมากว่า 10 ปี

ทั้งนี้ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2537 ภายใต้การนำ ของนายนำชัย ตันฑเทอดธรรม ผู้คร่ำหวอดในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี เพื่อดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรโดยดำเนินธุรกิจหลักประเภทบ้านจัดสรรพร้อมที่ดินเพื่อขาย ภายใต้ชื่อโครงการ “บ้านฟ้า” ซึ่งถือเป็นผู้ประกอบการบ้านจัดสรรรายแรกของไทยที่ได้รับ ISO 9002 ปัจจุบันบริษัทมีบริษัทในเครือ 3 แห่ง คือ บริษัท เอ็น.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด บริษัท ควอลิตี้ ลีฟวิ่ง แมเนจเม้นท์ จำกัด และบริษัท เอ็น.ซี.เอสเตท จำกัด