Mambo Womenswear ฤดูร้อน 2003

คอลเลคชั่นเสื้อผ้าผู้หญิงใหม่สำหรับฤดูร้อน 03 ของ Mambo ผสมผสานการสวมใส่สบายเน้นประโยชนใช้สอยเข้ากับความอ่อนหวานของหญิงสาว ผลักดันและจับคู่สไตล์และแนวคิดอันแตกต่างเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างสรรค์รูปลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใครในฤดูร้อนนี้

เฉดสีผสมผสานความธรรมดาของ Utility Grey, Olive และ Steel กับไฮไลท์ในเฉด Pink, Purple, Bright Aqua และ Yellow เฉดสี Purple คือสีที่โดดเด่น ตลอดทั้งคอลเลคชั่นนี้ ปรากฏในสไตล์หลากหลาย ตั้งแต่เสื้อ French Terry เนื้อเบาจนถึงทีเชิ้ตเจอร์ซีย์เนื้อบางละเอียด ชุดกระโปรงผ้า Twill และกระโปรงเอวต่ำ

คอลเลคชั่นนี้นำขบวนด้วยกราฟฟิก Theme ที่โดดเด่น คือ ผู้คน ดนตรี และเหล่าดารา กุญแจสำคัญคือ ความเรียบเก๋ ลวดลายพิมพ์ที่ได้แรงบันดาลใจจากแฟนตาซี เปี่ยมด้วยรายละเอียดมากับทีเชิ้ตเจอร์ซีย์เนื้อบางละเอียด และคือที่มาของป้าย Swingtag Booklet ที่มีรูปวาดประกอบ

ไฮไลท์รูปร่างของเสื้อจะตัวใหญ่และหลวมขึ้น – เสื้อและชุดกระโปรงทิ้งตัวลงพาดพันเรือนร่างด้วยเนื้อผ้านุ่มละไมดุจไหม เสื้อคอวีลึกและขอบเอวเน้นส่วนโค้งเว้า รูปแบบและแพทเทิร์นเปรี้ยวกล้า ลวดลายรูปสามเหลี่ยมและลายทางบนเสื้อสีสดใส

การสวมใส่ซ้อนทับกันเพ่อสร้างเลเยอร์คืออีกความโดดเด่นของคอลเลคชั่นนี้ ด้วยเสื้อที่ดีไซน์เพื่อการสวมใส่กับอีกตัวหนึ่ง เช่น เสื้อยืดแขนตัดและเปิดหลังลึกใส่กับเสื้ออีกสีหนึ่ง ทีเชิ้ตคอต่ำและกว้างออกแบบมาเพื่อใส่กับเสื้อยืดไฮไลท์

สไตล์หลักของกางเกงและกระโปรงคือ แนวทหารและคาร์โก้ มาพร้อมกับลายละเอียดขัดแย้ง เช่น ปักลวดลายดอกไม้ มีขลิบริม จีบชาย และตกแต่งอย่างปราณีตบรรจง เฉดสีเพื่อการใช้งานอย่าง Grey, Blue Steel และ Olive ถูกขับเน้นด้วยเฉดสีสดใสอ่อนหวานอย่าง Pink และ Aqua กระโปรงมินิและกางเกงขาสั้นกุดลายทางสีชมพูมาในเนื้อผ้าทรหดและกระเป๋าแบบคาร์โก้ เสื้อ Pinafore ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกองทัพมาพร้อมกับลวดลายปักสีชมพูอ่อนใส

อิทธิพลจากยุค 80 สอดแทรกอยู่ในทุกแง่มุม – เสื้อตัวหลวมกับกระโปรงเอวต่ำ สีสันเรืองแสง Purple, Hot Pink โดยมีเฉดสี Fluoro Pink เป็นไฮไลท์ ทั้งในกราฟฟิก รายละเอียดการตกแต่ง และบนป้ายแบรนด์

คอลเลคชั่นเครื่องประดับของผู้หญิงในฤดูร้อน 04 เข้าคู่กับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าได้อย่างเหมาะเจาะ ยังคงผสมผสานสไตล์ง่ายสบาย เน้นประโยชน์ใช้สอยเข้ากับรายละเอียดปราณีตและสีสันอ่อนหวาน กระเป๋าซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากภูมิประเทศทั่วโลกมาในรูป Tote กระเป๋าสะพาย และกระเป๋าเงิน สะท้อนถึงกราฟฟิกโดดเด่นและลวดลายของเสื้อผ้า หมวด Trucker พิมพ์ลายคือไฮไลท์ มาในเฉดสี Camo และ White