PRONAL Rescue ชุดผลิตภัณฑ์เพื่อการขจัดสารปนเปื้อนอย่างสมบูรณ์แบบ

PRONAL บริษัทสัญชาติฝรั่งเศส ผู้เชี่ยวชาญในการผลิตผลิตภัณฑ์จากอีลาสโตเมอร์ พลาสโตเมอร์ และวัสดุ คอมโพสิตชนิดยืดหยุ่นเพื่อการใช้งานทางเทคนิค ได้จัดจำหน่ายสินค้าหลากหลายประเภทผ่านบริษัท PRONAL Rescue ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ สินค้าส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบขึ้นเป็นพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มความคล่องตัวในการ ปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ฉุกเฉินต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการรับมือกับภัยธรรมชาติ ภัยจากเชื้อแบคทีเรีย หรือจากสารเคมี สินค้าของ PRONAL Rescue ประกอบด้วยชุดอุปกรณ์เพื่อการขจัดสารพิษหรือสารที่เป็นอันตรายแบบครบวงจร ได้แก่ ที่พัก ฝักบัว ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า และอุปกรณ์เสริมต่างๆ (ปั๊มน้ำ เครื่องทำน้ำร้อน เครื่องทำความร้อน สถานีบำบัดน้ำเสีย ท่อแบบงอได้ และอุปกรณ์ให้แสงสว่าง เป็นต้น)

ผลิตภัณฑ์ของ PRONAL Rescue ทุกชนิดมีความยืดหยุ่น น้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย และปลอดภัย ตัวอย่างสินค้า อาทิเช่น
เต็นท์สูบลม เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างสินค้าที่สามารถนำมาใช้เป็นสถานพยาบาลภาคสนามฉุกเฉิน ห้องสำหรับ ผ่าตัด ที่พักสำหรับการใช้งานทั่วไป ห้องเก็บอุปกรณ์ ห้องสัมมนาเชิงปฏิบัติการ หรือที่พักชั่วคราวสำหรับผู้ประสบภัย เต็นท์ชนิดนี้มีพื้นที่ขนาด 47 ตารางเมตร หรือใหญ่กว่านั้นหากมีการต่อโครงสร้างอื่นๆ เพิ่ม เข้าไป
ฝักบัวขจัดสารปนเปื้อนชนิดสูบลม ซึ่งมีการติดตั้งระบบแจกจ่ายน้ำ เครื่องผสมสำหรับชำระล้างสารหรือ สิ่งปนเปื้อน และปั๊มทำความสะอาด

นอกจากนี้ PRONAL Rescue ยังมีอุปกรณ์เสริมต่างๆ อาทิ แท็งก์น้ำเปิด สำหรับดักตะกอนหรือบำบัดน้ำ แท็งก์น้ำปิดชนิดยืดหดได้ สำหรับบรรจุ จ่ายและขนส่งน้ำดื่ม กระสอบอัดลมแรงดันสูงสำหรับยกหรือรองรับ สิ่งของที่มีน้ำหนักมาก ซึ่งสามารถประยุกต์ใช้กับบริการฉุกเฉินและบริการความปลอดภัยสาธารณะเพื่ออำนวยความ สะดวกแก่การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

ด้วยคุณสมบัติเฉพาะของชุดเครื่องมือพื้นฐานและอุปกรณ์เสริมของผลิตภัณฑ์ PRONAL Rescue เจ้าหน้าที่ ดับเพลิง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร นักสังคมสงเคราะห์ เจ้าหน้าที่การแพทย์ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเอกชน และ หน่วยบรรเทาสาธารณภัยจึงสามารถปฏิบัติงานได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น PRONAL Rescue จึงนับเป็นอีกนวัตกรรม ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับวิธีการบรรเทาสาธารณภัยที่มีอยู่ในขณะนี้

ด้วยแนวทางการทำงานระดับสากลที่มีความชัดเจน PRONAL Rescue กำลังมองหาพันธมิตรทางการค้า เพื่อร่วมจัดจำหน่ายสินค้าของบริษัท

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PRONAL
PRONAL ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2504 เริ่มธุรกิจด้วยการผลิตแท็งก์น้ำแบบยืดหยุ่นได้ ซึ่งผลิตจากเส้นใยเคลือบสาร อีลาสโตเมอร์ จำหน่ายให้กับกองทัพฝรั่งเศส ต่อมา บริษัทได้ขยายการผลิตในภาคใหม่ๆ ที่โดดเด่นคือในส่วนภาค อุตสาหกรรมและได้ขยายธุรกิจเข้าไปในหลายประเทศในยุโรป ตะวันออกกลาง เอเชีย อเมริกาเหนือและใต้ ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ของ PRONAL ครอบคลุมการใช้งานหลายสาขา เช่น การปฏิบัติการใต้ทะเล พลังไฟฟ้านิวเคลียร์ อวกาศ ยานยนต์ การทหาร อุตสาหกรรมเครื่องจักร สิ่งแวดล้อม ความปลอดภัยสาธารณะ งานโยธา และกระจก เป็นต้น

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ PRONAL Rescue โปรดติดต่อ

Mrs Corinne Zecchini – Press Contact
PRONAL Rescue
ZI Roubaix – Est
Cedex BP18
59115 LEERS France
โทรศัพท์: 33 3 20 99 75 00
โทรสาร: 33 3 20 99 75 20
เว็บไซต์: www.pronal.com
อีีเมล์: pronal@pronal.com