แพนทีนจัดงาน “ฟอล-ฟรี เฮล์ทตี้ แฮร์ เทรนด์” แนะนำนวัตกรรมใหม่ “แพนทีน แฮร์ฟอล คอนโทรล”

กรุงเทพฯ – เมื่อเร็วๆ นี้ ผลิตภัณฑ์แพนทีน โปร-วี โดยบริษัท พีแอนด์จี ประเทศไทย จัดงาน “แพนทีน แฮร์ฟอล เฮล์ทตี้ แฮร์ เทรนด์” (Pantene Fall-Free Healthy Hair Trend) การแสดงแบบเทรนเสื้อผ้า ประจำปี 2004 ต้อนรับการเปิดตัว “แพนทีน โปร-วี แฮร์ฟอล คอนโทรล” นวัตกรรมแชมพูและครีมบำรุงผมสูตรล่าสุดที่ช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้อย่างมีประสิทธิภาพถึง 50% ภายใน 2 เดือน (เมื่อเทียมกับแชมพูที่ไม่มีส่วนผสมของครีมนวดผม) เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง โดยมีแขกรับเชิญ อาทิ พ.ญ.สุนิดา ยุทธโยธิน อาจารย์พรรณณิภา ปวนะฤทธิ์ ช่างผมชั้นนำ คุณจิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล แฟชั่นสไตลิสชื่อดัง และคุณวิชัย พรพระตั้ง ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของพีแอนด์จี ร่วมแสดงทัศนะในการดูแลฟื้นฟูสภาพผมให้มีสุขภาพดี ณ โรงแรมเมโทรโพลิแทน ถ.สาธร

คุณวิชัย พรพระตั้ง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท พีแอนด์จี ประเทศไทย กล่าวในงานว่า “ปัญหาเส้นผมขาดหลุดร่วงเป็นหนึ่งในความกังวลใจอันดับต้นๆ เกี่ยวกับเส้นผมของผู้หญิงเอเชีย จากการสำรวจของแพนทีน โปร-วีในกลุ่มผู้หญิงอายุ 18 ปีขึ้นไป จำนวนกว่า 2,000 คนใน 7 ประเทศในเอเชีย ได้แก่ ไทย จีน อินเดีย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ พบว่า ผู้หญิงไทยกังวลใจเกี่ยวกับปัญหาผมขาดหลุดรร่วงถึง 37% และสูงที่สุดในกลุ่มประเทศที่สำรวจ แพนทีนจึงได้แนะนำ “แพนทีน สูตรแฮร์ฟอล คอนโทรล” เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ที่มีประสิทธิภาพในการลดและป้องกันปัญหาดังกล่าว โดยโปร-วิตามินบี 5 ในผลิตภัณฑ์ได้ผ่านการรับรองจากสถาบันสวิสวิตามิน แห่งประเทศสวิสเซอร์แลนด์”

พ.ญ.สุนิดา ยุทธโยธิน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมและผิวพรรณ ได้บรรยายเกี่ยวกับ “ปัญหาผมขาดหลุดร่วงและวิธีการป้องกัน” ว่า “ปัญหาผมขาดหลุดร่วงเกิดจากเส้นผมแห้งเสียและขาดความชุ่มชื้น จึงเปราะ ขาดและหลุดร่วงง่าย มักมีปัจจัยมาจากการใช้สารเคมีบ่อยหรือแรงเกินไป เช่น การดัด ย้อม หรือกัดสีผม รวมถึงการเป่าหรือหนีบผมด้วยความร้อนสูง นอกจากนี้ ความร้อนจากแสงแดด มลภาวะ รวมถึงการหวีผมที่ไม่ถูกวิธีหรือบ่อยเกินไป ยังอาจมีส่วนทำให้สภาพเส้นผมที่มีปัญหาดังกล่าวยิ่งแย่ลง

โดยคุณหมอสุนิดาได้แนะนำให้หลีกเลี่ยงปัจจัยต่างๆ ที่ทำลายผม ควรบำรุงฟื้นฟูเส้นผม โดยเลือกใช้แชมพูและครีมบำรุงผมที่อ่อนโยนต่อเส้นผม และมีคุณสมบัติในการบำรุงให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผมได้อย่างล้ำลึกถึงแกนผม จากโคนจรดปลายผม เป็นประจำอย่างต่อเนื่องก็จะช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดีขึ้น

อาจารย์พรรณณิภา ปวนะฤทธิ์ ประธานที่ปรึกษาชมรมช่างผมไทย และเจ้าของร้านเสริมสวยพรรณิภา แฮร์ แอนด์ บิวตี้ ได้นำเสนอเทรนด์ผมที่กำลังมาแรงในปี 2004 ซึ่งหลักๆ จะสะท้อนให้เห็นถึงความมีอิสระ ความมีชีวิตชีวา และความเป็นตัวของตัวเองของผู้หญิง โดยเส้นผมที่มีสุขภาพดีย่อมจะช่วยให้ตัดแต่งทรงใดๆ ได้สวยกว่าสภาพเส้นผมที่มีปัญหา อาจารย์พรรณณิภาได้เผยถึง “เคล็ดลับในการดูแลเส้นผมให้มีสุขภาพแข็งแรง” ว่า ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพเส้นผม และควรใช้ครีมบำรุงผมควบคู่หลังการสระผมเป็นประจำทุกครั้ง หากไว้ผมยาวก็ควรเล็มปลายผมเป็นประจำทุก 1-2 เดือน ก็จะส่งผลให้ผมมีสุขภาพดีขึ้นในระยะยาว

นอกจากนี้ คุณจิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล แฟชั่นสไตลิสชื่อดังมาบรรยายและนำเสนอเทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าสำหรับปี 2004 โดยกล่าวว่า สีชมพูและสีพาสเทลต่างๆ เป็นเทรนด์ที่มาแรง การใช้ผ้าที่พริ้วไหวแต่งคู่กัน “แบบมิกซ์แอนด์แมชท์” กับเสื้อผ้าอื่นๆ ก็จะช่วยสะท้อนความเป็นผู้หญิงที่นุ่มนวลแต่มีสไตล์ได้เป็นอย่างดี

งาน “แพนทีน แฮร์ฟอล เฮล์ทตี้ แฮร์ เทรนด์” โดย ผลิตภัณฑ์แพนทีน โปร-วี แฮร์ ฟอล คอนโทรล ปิดท้ายด้วยการแสดงแบบเทรนด์ผมและแฟชั่นที่กำลังมาแรงในปี 2004 โดย 6 ดาราคานางแบบชั้นนำ ได้แก่ จอย ริลณี ศรีเพ็ญ, บอลลูน พินฑ์สุดา ตันไพเราะห์, โอ๋ ญดา โชติ์ชูตระกูล, เมย์ มาริษา ฮอร์น, เก๋ ชลลดา เมฆราตรี และซาร่า มาลากุล เลน

แชมพูและครีมบำรุงผมแพนทีน โปร-วี สูตรแฮร์ ฟอล คอนโทรล มีให้เลือกใช้ดังนี้
– แชมพู 100 มล. ราคา 29 บาท
200 มล. ราคา 88 บาท
400 มล. ราคา 169 บาท
500 มล. ราคา 203 บาท

– ครีมบำรุงผม 100 มล. ราคา 50 บาท
200 มล. ราคา 105 บาท
375 มล. ราคา 186 บาท

พิเศษสุดต้อนรับการเปิดตัว ซื้อแชมพูขนาด 400 มล. รับฟรี ครีมบำรุงผมขนาด 100 มล.