เน็ตเวิร์ก แอสโซซิเอทส์ เผยโฉมระบบรักษาความปลอดภัยที่คุ้มค่าป้องกันไวรัส ตลอด 24 ชั่วโมง เหมาะสำหรับธุรกิจเอสเอ็มบี

กรุงเทพฯ,– เน็ตเวิร์ก แอสโซซิเอทส์ อิงค์ (NYSE: NET) ผู้นำด้านโซลูชั่นป้องกันการบุกรุก แนะนำบริการใหม่ล่าสุด McAfee? ASaP ซึ่งเป็นบริการเอาต์ซอร์ส ด้านระบบรักษาความปลอดภัยแบบออนไลน์ ช่วยคุ้มครองเครือข่ายของลูกค้าให้รอดพ้นจากการโจมตีด้วยไวรัสและการบุกรุกทุกรูปแบบ ตลอด 24 ชั่วโมง เหมาะสำหรับองค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือเอสเอ็มบี

บริการ McAfee ASaP ประกอบด้วยบริการหลากหลายประเภท เช่น McAfee? VirusScan? ASaP, McAfee Managed Virus Defence ASaP, McAfee Desktop Firewall ASaP และ McAfee VirusScreen AsaP ทั้งหมดนี้ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อให้เอสเอ็มบีสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายด้านระบบรักษาความปลอดภัย โดยลูกค้าที่สมัครใช้บริการ McAfee VirusScan ASaP จะเสียค่าใช้จ่ายในการป้องกันไวรัสเพียงเดือนละ 100 บาท ต่อเดสก์ทอปหนึ่งเครื่อง

บริการออนไลน์ McAfee ASaP จะนำเสนอผ่านคู่ค้าด้านช่องทางการจัดจำหน่ายของเน็ตเวิร์ก แอสโซซิเอทส์ ซึ่งจะทำการติดตั้งโซลูชั่นแอนตี้ไวรัส และเดสก์ทอปไฟร์วอลล์ ให้แก่ลูกค้า จากนั้นก็จะคอยตรวจสอบติดตามกิจกรรมที่น่าสงสัยบนเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ McAfee ASaP เป็นบริการออนไลน์ด้านระบบรักษาความปลอดภัยบริการแรกในภูมิภาคนี้

หนึ่งในบริการหลักของ McAfee ASaP ก็คือ McAfee VirusScan ASaP ซึ่งเป็นบริการแอนตี้ไวรัสแบบออนไลน์ที่ช่วยป้องกันไม่ให้โค้ดแปลกปลอมเล็ดลอดเข้าสู่ระบบเดสก์ทอปหรือเซิร์ฟเวอร์ โดยมีการอัพเดตอย่างต่อเนื่อง บริการ VirusScan ASaP ประกอบขึ้นจากเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำด้านการสแกนไวรัสของ McAfee จึงสามารถตรวจจับไฟล์ที่ติดเชื้อบนเดสก์ทอปและไฟล์เซิร์ฟเวอร์ แล้วทำความสะอาด กักกัน หรือลบไฟล์ดังกล่าวโดยอัตโนมัติ เพื่อคุ้มครองระบบคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้

“โดยทั่วไปแล้วธุรกิจเอสเอ็มบีมักจะมีทรัพยากรด้านไอทีที่จำกัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนที่เกี่ยวกับการคุ้มครองความปลอดภัยของระบบเดสก์ทอป” แอชลีย์ เวิร์น รองประธานเขต ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอินเดีย บริษัท เน็ตเวิร์ก แอสโซซิเอทส์ ซอฟต์แวร์ (สิงคโปร์) จำกัด กล่าว “บริการ McAfee ASaP นับเป็นโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยที่ให้ความคุ้มค่าสูงสุดสำหรับธุรกิจเอสเอ็มบี ด้วยระดับราคาที่ไม่แพงจนเกินไป”

“ในปัจจุบันโค้ดแปลกปลอมและไวรัสสามารถแทรกซึมเข้าสู่เครือข่ายได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่โดยทั่วไปแล้วธุรกิจเอสเอ็มบีจะไม่มีพนักงานประจำที่มีความเชี่ยวชาญด้านระบบรักษาความปลอดภัย ดังนั้นจึงมักจะตกเป็นเหยื่อของการโจมตีจากผู้ไม่หวังดี ดังจะเห็นได้จากไวรัสตัวล่าสุดที่มีชื่อว่า Mydoom ซึ่งได้แพร่ระบาดเข้าสู่เครือข่ายขององค์กรต่างๆ อย่างรวดเร็ว โดยที่ผู้ใช้ไม่ทันตั้งตัว” แอชลีย์ เวิร์น กล่าวเสริม

บริการ McAfee ASaP ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับองค์กรธุรกิจขนาดเล็กที่ไม่มีเวลา ความเชี่ยวชาญ หรือทรัพยากรที่เพียงพอ สำหรับการติดตั้งและจัดการระบบรักษาความปลอดภัยบนเครือข่าย บริการ McAfee ASaP เหมาะอย่างยิ่งสำหรับบริษัทที่มีจำนวนผู้ใช้ 2-50 คน รวมทั้งบริษัทที่ไม่มีพนักงานประจำในฝ่ายไอที หรือมีสำนักงานสาขาที่อยู่ไกลออกไป

การใช้บริการเอาต์ซอร์สดังกล่าว เช่น บริการ McAfee VirusScan ASaP จะช่วยขจัดปัญหากังวลใจในเรื่องระบบรักษาความปลอดภัย เพราะคู่ค้าของเน็ตเวิร์ก แอสโซซิเอทส์ มีความเชี่ยวชาญในเรื่องนี้เป็นอย่างดี และพร้อมให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

นอกเหนือจาก McAfee VirusScan ASaP ยังมีบริการในด้านอื่นๆ เช่น

– McAfee Managed Virus Defence ASaP ป้องกันไวรัสบนเครือข่ายแบบครบวงจร ทั้งในส่วนของเดสก์ทอป ไฟล์เซิร์ฟเวอร์ เกตเวย์ และกรุ๊ปแวร์

– McAfee Desktop Firewall ASaP เป็นบริการรักษาความปลอดภัยบนไฟร์วอลล์แบบครบวงจร สามารถตรวจสอบ ควบคุม และติดตามกิจกรรมบนเครือข่ายของคอมพิวเตอร์แต่ละเครื่องภายในองค์กร

– McAfee VirusScreen ASaP เป็นระบบสแกนไวรัสที่จะทำการสแกนอีเมลทุกฉบับเพื่อค้นหาไวรัส ก่อนที่อีเมลจะถูกส่งเข้าสู่เกตเวย์หรือออกจากเครือข่าย ดังนั้นจึงช่วยคุ้มครองเครือข่ายให้รอดพ้นจากไวรัสที่ติดมากับอีเมล

บริการออนไลน์ McAfee AsaP

บริการ McAfee ASaP ช่วยปกป้องเครือข่ายให้รอดพ้นจากการบุกรุกในรูปแบบต่างๆ ซึ่งอาจส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อแอพพลิเคชั่นที่มีความสำคัญยิ่งต่อธุรกิจ โดยบริการดังกล่าวจะทำหน้าที่ตรวจสอบ ควบคุม และลงบันทึกการทำงานของระบบและเครือข่ายทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง และจะบล็อกการเข้าสู่เครือข่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมทั้งการโจรกรรมข้อมูล และจะหยุดยั้งการเจาะระบบ, นุก (Nuke), ไวรัสโทรจัน (Trojan) และการโจมตีแบบ Denial of Service (DOS)

บริการ McAfee ASaP จะช่วยให้องค์กรธุรกิจเอสเอ็มบีสามารถแบ่งเบาภาระและค่าใช้จ่ายในการป้องกันไวรัสและคุ้มครองเครือข่าย โดยจะสามารถติดตั้งโซลูชั่นได้อย่างรวดเร็ว พร้อมการอัพเดตอัตโนมัติ และการรายงานผ่านเว็บที่ให้รายละเอียดอย่างครบถ้วน

บริการ McAfee ASaP สามารถใช้งานร่วมกับ Windows 95 ถึง Windows XP โดยจะให้การคุ้มครองระบบในทันทีที่เปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ และจะตรวจสอบติดตามการรับ-ส่งข้อมูลระหว่างเครือข่ายกับคอมพิวเตอร์

ราคา

ราคาจำหน่ายปลีกสำหรับ McAfee VirusScan ASaP อยู่ที่ 2,400 บาทต่อหนึ่งโหนด สำหรับบริษัทที่ทำการติดตั้ง 5-25 โหนด ราคาดังกล่าวครอบคลุมไลเซนส์สำหรับการใช้งาน 2 ปี ซึ่งหากคำนวณค่าใช้จ่ายโดยเฉลี่ยแล้วจะตกเดือนละ 100 บาทต่อหนึ่งโหนด

ราคาจำหน่ายปลีกสำหรับ McAfee Managed Virus Defense ASaP อยู่ที่ 3,670 บาทต่อหนึ่งโหนด สำหรับบริษัทที่ทำการติดตั้ง 5-25 โหนด ราคาดังกล่าวครอบคลุมไลเซนส์สำหรับการใช้งาน 2 ปี ซึ่งหากคำนวณค่าใช้จ่ายโดยเฉลี่ยแล้วจะตกเดือนละ 153 บาทต่อหนึ่งโหนด

ลูกค้าที่กำลังใช้งานซอฟต์แวร์ McAfee อยู่ในปัจจุบัน สามารถเปลี่ยนไปใช้บริการออนไลน์ McAfee ASaP พร้อมรับส่วนลดพิเศษ โดยผู้สนใจสามารถทดลองใช้งานฟรี 30 วัน สำหรับ McAfee VirusScan ASaP ดูรายละเอียดได้ที่ www.mcafeeasap.com

ข้อมูลเกี่ยวกับเน็ตเวิอร์ก แอสโซซิเอทส์

เน็ตเวิอร์ก แอสโซซิเอทส์ อิงค์ (NYSE: NET) มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซานตา คลาร่า รัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นผู้ผลิตและพัฒนาโซลูชั่นระดับชั้นนำในด้านการรักษาความปลอดภัยสำหรับระบบคอมพิวเตอร์ โดยสามารถป้องกันการบุกรุกเครือข่าย และคุ้มครองระบบคอมพิวเตอร์ให้รอดพ้นจากการโจมตีและภัยคุกคามใหม่ๆ

ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ แบ่งออกเป็นสองกลุ่ม ได้แก่ McAfee System Protection Solutions ซึ่งคุ้มครองความปลอดภัยให้กับเดสก์ทอปและเซิร์ฟเวอร์ และ McAfee Network Protection Solutions ซึ่งป้องกันและรักษาประสิทธิภาพการทำงานของเครือข่ายภายในองค์กร

เน็ตเวิอร์ก แอสโซซิเอทส์ นำเสนอโซลูชั่นระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ หน่วยงานราชการ องค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และผู้บริโภคทั่วไป โซลูชั่นทั้งสองกลุ่มประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นนำในตระกูล McAfee, Sniffer และ Magic

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อเน็ตเวิอร์ก แอสโซซิเอทส์ โทร. 02-627-9066-8 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.networkassociates.com/