มิลเลนเนียม ออโต้ สยายปีสู่ … เยาวราช

เมื่อเย็นวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมานี้ “เสี่ยจุ๋ย” สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ บิ๊กบอสมิลเลนเนียม ออโต้ หนึ่งในดีลเลอร์มาแรงของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้ฤกษ์เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ สาขาที่ 4 อย่างเป็นทางการ โดยใช้ชื่อ “มิลเลนเนียม เยาวราช” ตั้งอยู่บริเวณวงเวียน 22 กรกฎา ในบรรยากาศแบบไทยผสานจีน โดยมี ฯพณฯ พินิจ จารุสมบัติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม มาเป็นประธานในพิธี

ในงานได้รับความสนใจจากบรรดาคนสำคัญในแวดวงสังคมมากมาย แต่งกายในชุดจีน เพื่อสร้างความกลมกลืนกับบรรยากาศไชน่าทาวน์ โดยเฉพาะเหล่าบอสจากค่ายใบพัดฟ้าขาว หรือ “เป๋า หม่า” ยกทีมมาให้กำลังใจกันอย่างชื่นมื่น ได้แก่ ดร.ฟรังค์ เริสเลอร์ – ประธานบริษัท บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย, มร.คาร์ล ไฮนซ์ กาซค่า – ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด, ดร. วิทย์ สิทธิเวคิน – ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร ให้เกียรติมาเป็นพิธีกร รวมทั้งแขกผู้มีเกียรติ อาทิ ดร.ณฐนนท ทวีสิน – ปลัดกรุงเทพมหานคร, ก้อง-กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี หันมาควงหนุ่มหล่อใกล้ตัว โก้-กฤตพณ ทัพพะรังสี, ส่วนสองนักธุรกิจหนุ่ม งานนี้ฉายเดี่ยว เกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ และสุริยน ศรีอรทัยกุล สำหรับสาวสยที่แปลงโฉมเป็นอาหมวย ก็มี มล. กันทลัส เกษมศรี, สองสาวงามรองนางสาวไทย ปี 2546 โน้ต-อุรัจฉทา ณ นคร และเนย-เอกจิตรา คำมีศรีสุข และ แจน-ศิรนุช โรจนเสถียร มาในชุดกี่เพ้า

ไฮไลท์เด็ดของงาน คือ ปาร์ตี้สนุกสนานด้วยบรรยากาศแบบจีน การแสดงกลองจีนที่ตรึงคนดูด้วยจังหวะคึกคัก สนุกสนาน พร้อมลีลาเร้าใจและขบวนรถบีเอ็มเปิดประทุน Z4 และรถคาบริโอสีแดงเพลิงตระเวนไปทั่วถนนเยาวราชและเจริญกรุง

นอกจากนั้น ยังมีรถบีเอ็ม ดับเบิลยู ทั้งซีรี่ส์ 5 และ 7 ใหม่โชว์ยั่วใจ โดยเฉพาะเป็นครั้งแรกของสปอร์ตคูเป้ รุ่นล่า 645 ซีไอ ที่อวดโฉมสู่สาธารณชน

และแล้ว…. นวัตกรรมจากฝั่งยุโรปก็แผ่ขยายมาสู่ย่านไชน่าทาวน์เมืองไทยได้อย่างลงตัว สมกับคอนเซ็ปต์งาน “East meets West”