“Your Summer Starts Here !” กิจกรรมสนุกสดใส รับหน้าร้อนกับสตาร์บัคส์

กรุงเทพฯ – สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เผยมหัศจรรย์หน้าร้อนกับกิจกรรม “Your Summer Starts Here !” เชิญชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์หน้าร้อนที่สดชื่นกับเครื่องดื่มปั่นแฟรบปูชิโน่ทั้ง 3 แบบ คือแบบกาแฟ แบบครีม และชา สำหรับทั้งผู้ชื่นชอบกาแฟและผู้ไม่ดื่มกาแฟตลอดหน้าร้อนนี้ตั้งแต่เดือนเมษายนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม ศกนี้ ที่ร้านสตาร์บัคส์ใกล้บ้าน … กาแฟสตาร์บัคส์ กับรสชาติสำหรับซัมเมอร์ (The coffee is Starbucks, the taste is summer)

มร.แอนดรูว์ เนธัน กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เล่าว่า “เครื่องดื่มปั่นแฟรบปูชิโน่ เป็นหนึ่งในเครื่องดื่มยอดนิยมของสตาร์บัคส์ โดยเฉพาะในช่วงหน้าร้อน อย่างกรีนที ครีม แฟรบปูชิโน่ ก็เป็นเครื่องดื่มสุดฮิต 1 ใน 3 ของ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์

“กรีนที ครีม แฟรบปูชิโน่ เป็นเพียงเครื่องดื่มแรกจากสตาร์บัคส์รับหน้าร้อนปีนี้ เรายังมีเครื่องดื่มอร่อยๆ อีกหลายตัวมาให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินตลอดหน้าร้อน” มร.แอนดรูว์ กล่าวเสริม

ในกรุงเทพฯ สตาร์บัคส์ เริ่มต้นกิจกรรมหน้าร้อนด้วยโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้าที่ซื้อเครื่องดื่มปั่นแฟรบปูชิโน่รับตราประทับ 1 ดวง และเมื่อสะสมตราประทับครบ 8 ดวง จะได้รับเครื่องดื่มปั่นแฟรบปูชิโน่ประเภทใดก็ได้ ขนาดใดก็ได้ 1 แก้วฟรีทันที บัตรสะสมนี้ใช้ตั้งแต่วันนี้ถึง สิ้นเดือนเมษายน ศกนี้

สตาร์บัคส์เริ่มแนะนำเครื่องดื่มปั่นแฟรบปูชิโน่ขึ้นครั้งแรกให้กับลูกค้าที่ประเทศอเมริกาในปี พ.ศ.2538 แฟรบปูชิโน่ นับเป็นเครื่องดื่มปั่นสูตรพิเศษจากสตาร์บัคส์ ที่ได้รับความนิยมสูงมาตลอด โดยเฉพาะในช่วงหน้าร้อน

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ เป็นผู้นำของโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านกาแฟชนิดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการคั่วเมล็ดกาแฟ การขายปลีก และแบรนด์สตาร์บัคส์ที่เป็นที่ยอมรับ ด้วยร้านสาขามากกว่า 7,500 ร้านในอเมริกาเหนือ ละตินอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชียแปซิฟิก สตาร์บัคส์มุ่งมั่นในการนำเสนอกาแฟที่มีคุณภาพดีที่สุด พร้อมประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้า ด้วยการดำเนินธุรกิจที่ก่อให้เกิดประโยชน์ทั้งในด้านสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในชุมชนที่สตาร์บัคส์ดำเนินธุรกิจอยู่ นอกเหนือจากการดำเนินธุรกิจค้าปลีกแล้ว สตาร์บัคส์ยังจำหน่ายเครื่องดื่มปั่น แฟรบปุชชิโน่ และเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ ดับเบิ้ลช็อท พร้อมผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับกาแฟสำหรับลูกค้าอีกมากมาย