สำนักพิมพ์ดีเอ็มจีรุกงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติเต็มพิกัดด้วยแคมเปญ “คนรู้ใจ … ฝักใฝ่การอ่าน” พร้อมแนะนำหนังสือเล่มใหม่ขายดีติดอันดับโลก 3 เล่ม

(มีนาคม 2547) สำนักพิมพ์ดีเอ็มจีบุกงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 32 เต็มพิกัด ด้วยการจับมือกับยูนิเวอร์ซัล มิวสิค จัดแคมเปญ “คนรู้ใจ … ฝักใฝ่การอ่าน” ลดแลกแจกแถมกระหน่ำที่บูธดีเอ็มจี หมายเลข G19 แพลนนารีฮอลล์ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมแนะนำหนังสือเล่มใหม่ 3 เล่ม อันประกอบไปด้วย “อยากดัง … ต้องโดดเด่น” เรียบเรียงโดย ดนัย จันทร์เจ้าฉาย “เปลี่ยนวิธีคิด … พลิกชีวิตคุณ” เรียบเรียงโดย นลินพรรณ ไวสืบข่าว และ “บีนส์ บทบริหารที่ยิ่งใหญ่จากกาแฟถ้วยเล็ก” เรียบเรียงโดย อมรรัตน์ ศรีสุรินทร์ โดยจัดงานแนะนำแคมเปญดังกล่าว พร้อมเสวนาแนะนำหนังสือดังระดับโลกทั้ง 3 เล่ม ที่แปซิฟิค ซิตี้ คลับ โดยมี คุณดนัย จันทร์เจ้าฉาย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้แปลและเรียบเรียง คุณวีชัชชฎา ยงสุวรรณกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด คุณนลินพรรณ ไวสืบข่าว ผู้แปลและเรียบเรียง และคุณอมรรัตน์ ศรีสุรินทร์ ผู้แปลและเรียบเรียง ให้เกียรติร่วมเสวนา

นายดนัย จันทร์เจ้าฉาย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด และกรรมการผู้จัดการ สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหนังสือคุณภาพ อาทิ เถ้าแก่มือโปร เคล็ด (ไม่) ลับ กับการบริหาร “คน” คน ห้าหลุมพรางของ CEO ทักทายกันด้วยความสุข เป็นต้น เปิดเผยว่า “ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 32 ระหว่างวันที่ 26 มีนาคม – 6 เมษายน 2547 นี้ ทางสำนักพิมพ์ดีเอ็มจีได้รณรงค์ให้คนไทยหันมาอ่านหนังสือกันมากขึ้น จากเดิมที่มีอัตราเฉลี่ยของการอ่านหนังสือเพียงปีละ 8 บรรทัดเท่านั้น ด้วยการจับมือกับบริษัทยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด จัดแคมเปญ “คนรู้ใจ … ฝักใฝ่การอ่าน” โดยจัดรายการส่งเสริมการขาย ลด แลก แจก แถม อย่างเต็มพิกัด ด้วยการจัดลดราคาหนังสือของสำนักพิมพ์ดีเอ็มจี 20-50% ทุกรายการ และเมื่อซื้อครบ 400 บาท แถมฟรีหนังสือทักทายกันด้วยความสุข 1 เล่ม มูลค่า 160 บาท ซื้อครบ 600 บาท แถมฟรี หนังสือจอมอัจฉริยะยักษ์จินนี่ มูลค่า 249 บาท และซื้อครบ 850 บาท รับฟรี ซีดีเพลง Music for Reading จากยูนิเวอร์ซัล มิวซิค 1 แผ่น มูลค่า 500 บาท”

นายดนัยเปิดเผยต่อไปว่า “และถ้าสมาชิกชมรมคนรู้ใจแวะมาที่บูธสำนักพิมพ์ดีเอ็มจี และพาคนรู้ใจมาด้วย 1 ท่าน ร่วมเล่นเกมสนุกๆ กับสำนักพิมพ์ดีเอ็มจี รับฟรีทันทีหนังสือทักทายกันด้วยรอยยิ้ม 1 เล่ม มูลค่า 160 บาท และของที่ระลึกอื่นๆ อีกมากมาย”

สำหรับหนังสือเล่มใหม่ 3 เล่ม ที่สำนักพิมพ์ดีเอ็มจีแนะนำสำหรับงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติในครั้งนี้ ได้แก่ “อยากดัง … ต้องโดดเด่น” เขียนโดย Jesper Kunde แปลและเรียบเรียงโดย ดนัย จันทร์เจ้าฉาย ซึ่งเป็นหนังสือการตลาดเกี่ยวกับแบรนด์ในยุคปัจจุบันที่จะต้องมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครจึงจะมีที่ว่างในตลาดได้ ส่วนหนังสือ “เปลี่ยนวิธีคิด … พลิกชีวิตคุณ” เขียนโดย Brian Tracy แปลและเรียบเรียงโดย นลินพรรณ ไวสืบข่าว เป็นหนังสือเกี่ยวกับการบริหารชีวิตและจิตวิทยาทั่วไปที่จะทำให้บุคคลค้นพบศักยภาพที่แท้จริงของตัวเอง ซึ่งได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงที่ต่างประเทศ และ “บีนส์ บทบริหารที่ยิ่งใหญ่จากกาแฟถ้วยเล็ก” เขียนโดย Yerkes และ Decker แปลและเรียบเรียงโดย อมรรัตน์ ศรีสุรินทร์ เป็นหนังสือบริหารจัดการที่จะช่วยทำให้ค้นพบถึงหัวใจสำคัญของการทำธุรกิจที่จะต้องใส่ความตั้งใจและความรักในการให้บริการแก่ลูกค้า ซึ่งจะทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จได้ในที่สุด โดยหนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่ติดอันดับขายดีของ Amazon.com

พบกับแคมเปญ “คนรู้ใจ … ฝักใฝ่การอ่าน” พร้อมรับส่วนลดและของสมนาคุณมากมายได้ที่บูธ สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี หมายเลข G19 หมายเลข G19 แพลนนารีฮอลล์ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 32 และหนังสือคุณภาพทั้ง 3 เล่มได้ในงานเดียวกัน และที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป อาทิ ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ บีทูเอส ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ร้านนายอินทร์ คิโนะคูนิยะ เดอะบุ๊คส์คลับ บ้านไร่กาแฟ บานานาบุ๊คส์ปาร์ก บุ๊คสมาย ศูนย์หนังสือสื่อภาษา และที่สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี โทร. 03-658-6433 หรือสั่งซื้อออนไลน์ด้ที่ www.dmgbooks.com