โฮมเพลสฯ เปิดตัวบ้านรุ่นใหม่ เริ่มต้นที่ 2.69 ล้าน

โฮมเพลส กรุ๊ป เปิดตัวบ้านรุ่นใหม่ หวังครองลูกค้าระดับกลางด้วยบ้านราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 2.69 ล้านบาท แต่ยังคงคุณภาพภายใต้ระบบการก่อสร้าง HP SYSTEM ที่ทันสมัยและดีที่สุดในระบบบ้านสำเร็จรูป มั่นใจว่าจะเป็นทางเลือกที่ดีให้ลูกค้าได้อย่างแน่นอน

นายกนก เดชาวาศน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮมเพลส กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เผยว่าปีนี้ถือได้ว่าเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัวมากขึ้น ทำให้ลูกค้ามีกำลังซื้อในวงกว้างขึ้น และเพื่อเป็นการรองรับกลุ่มลูกค้าทุกระดับ ทางบริษัทฯ จึงได้เปิดตัวบ้านรูปแบบใหม่ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยกว่า 132 ตารางเมตรขึ้นไป ยังคงแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นเอาไว้ ภายใต้ระบบการก่อสร้างสำเร็จรูป ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้ามากว่า 20 ปี ที่รู้จักกันในชื่อ HP SYSTEM ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการก่อสร้างที่ทันสมัยจากเยอรมนี นำมาประยุกต์ให้เหมาะสมกับการก่อสร้างของไทย เพื่อแก้ปัญหาแรงงานที่ค่อนข้างขาดแคลนในปัจจุบัน โดยขั้นตอนการก่อสร้างจะนำเอาแผ่นผนังและแผ่นพื้นคอนกรีตจากโรงงานมาประกอบติดตั้งในพื้นที่ก่อสร้าง แผ่นผนังและแผ่นพื้นคอนกรีตจะผ่านกระบวนการออกแบบด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ที่สามารถกำหนดขนาดและความหนาของเหล็กเสริมส่วนผสมของคอนกรีต รวมทั้งตำแหน่งการเจาะช่องประตู ช่องหน้าต่าง ตำแหน่งท่อน้ำ และจุดติดตั้งไฟบนแผ่นผนัง ทำให้ชิ้นงานทุกแผ่นมีขนาดและคุณภาพแน่นอน มีการตรวจสอบคุณภาพก่อนการผลิตทุกขั้นตอน ทำให้งานออกมามีคุณภาพสูงสุด โครงสร้างบ้านจึงแข็งแรง ผนังผิวเรียบได้ระนาบไม่ต้องฉาบซ้ำ ไม่มีปัญหารอยแตกร้าว มีคุณสมบัติพิเศษในการเก็บเสียงและกันความร้อน ช่วยให้บ้านประหยัดพลังงาน จึงทำให้บ้านทุกหลังของโฮมเพลสฯ เป็นบ้านคุณภาพได้มาตรฐาน และสามารถสร้างได้รวดเร็วตรงเวลา ไม่มีปัญหาเรื่องความล่าช้าในการก่อสร้าง และที่สำคัญสามารถลดค่าใช้จ่ายได้กว่า 40%

ทางบริษัทฯ จะทยอยนำบ้านรุ่นใหม่มาแนะนำให้ลูกค้าได้เลือกชม โดยเริ่มที่ โฮมเพลสรังสิต โดยขณะนี้ได้เปิดตัวไปแล้ว 9 แบบ และได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ประมาณกลางปีนี้ก็จะนำบ้านรูปแบบใหม่อีก 4 แบบ ซึ่งออกแบบเป็นพิเศษมาให้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับลูกค้าโครงการโฮมเพลส รัตนาธิเบศร์ คาดว่าบ้านรูปแบบใหม่นี้จะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า และการพัฒนางานใหม่ๆ ออกมาจะเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำบ้านระบบก่อสร้งสำเร็จรูปของโฮมเพลสได้ชัดเจนขึ้น และมั่นใจว่าจะสามารถเพิ่มยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 30% ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2547 ได้อย่างแน่นอน