พิธีเปิดอย่างเป็นทางการของ Sport City “Quality Life – Quality Time” อย่างเป็นทางการ

9 เมษายน 2547 เวลา 17.30 น. นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และนายสุชน ชาลีเครือ ประธานวุฒิสภา ร่วมกันเป็นประธานในการเปิด Sport City “Quality Life – Quality Time” อย่างเป็นทางการ

สำหรับการเปิดตัวในครั้งนี้มีสื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติให้ความสนใจมาร่วมงานกว่า 600 คน บรรยากาศภายในงาน ทาง Sport City ได้จัดให้มีการเล่นเกมส์และมอบของรางวัลแก่ผู้ที่เล่นได้ตามเป้าหมาย ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจร่วมเล่นเกมส์เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีนักกีฬาบาสเก็ตบอลหญิงทีมชาติมาร่วมกิจกรรมกับทาง Sport City และยังมีโปรกอล์ฟมืออาชีพ เช่น โปรโทนี ให้เกียรติมาร่วมในงานครั้งนี้ด้วย

Sport City เป็นศูนย์กลางกีฬาครบวงจรแห่งแรกของประเทศไทย ที่ประกอบไปด้วย สนาม Driving Range Goft 3 ชั้น กว่า 60 เลน สนามเทนนิส 7 คอร์ต ซึ่งมีระบบสนามแบบเดียวกับที่ใช้ในการแข่งขัน U.S.Open สนามแบตมินตันในร่วมติดแอร์ 8 คอร์ต สนามบาสเก็ตบอลในร่วมติดแอร์ สนามฟุตบอล สระว่ายน้ำ ศูนย์ฟีตเนส ห้อง Power Cycing, ลู่วิ่งในร่วม ห้องซาวน่า และห้องอบไอน้ำ ห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งกาย นอกจากนี้ ยังมีร้านค้าชั้นนำกว่า 30 แบรนด์ ภัตตาคาร และร้านอาหารระดับห้าดาว

“Quality Life – Quality Time”

สปอร์ต ซิตี้ ถ.ประชาชื่น 9 เมษายน 2547 เวลา 17.30 น. นส.นิดา ภิญญาวัฒน์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาดของ สปอร์ต ซิตี้ จัดแถลงข่าวและเปิดให้สื่อมวลชนได้เยี่ยมชม พร้อมทดลองใช้ Sport Complex ของ สปอร์ต ซิตี้ โดย

นส.นิด กล่าวว่า ตนรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สื่อมวลชนได้ให้เกียรติมาเยี่ยมชมและใช้บริการสปอร์ต ซิตี้ ในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ สปอร์ต ซิตี้ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ หลังจากที่เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2546 ที่ผ่านมา ซึ่งผลตอบรับในช่วงแรกตนถือว่าพอใจมาก เนื่องจากในระยะเวลา 2 เดือน มีสมาชิกเข้ามาสมัครและใช้บริการแล้วกว่า 300 ท่าน อย่างไรก็ตาม ตนได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่า ภายในเดือนเมษายนนี้ จะมีสมาชิกเพิ่มขึ้นเป็น 500 ท่าน

นส.นิดา ยังกล่าวถึงจุดมุ่งหมายในการสร้างสปอร์ต ซิตี้ ว่า สปอร์ต ซิตี้ ถูกสร้างมาเพื่อให้เป็น Quality Center ที่ครอบครัว หรือเพื่อนฝูงสามารถที่จะใช้เวลาส่วนตัวได้ร่วมกัน เช่น คุณพ่ออาจจะมาไดร์ฟกอล์ฟ คุณแม่มาเล่นโยคะ ส่วนลูกสาวมาว่ายน้ำ และเมื่อคนทำกิจกรรมเรียบร้อยแล้วก็สามารถที่จะนั่งรับประทานอาหารร่วมกันได้ภายในภัตตาคารต่างๆ ในสปอร์ต ซิตี้ กล่าวคือ สปอร์ต ซิตี้ เป็นศูนย์รวมของกิจกรรมต่างๆ ที่มีอยู่ภายในสถานที่เดียว ซึ่งสอดคล้องกับสโลแกนของเราคือ “Quality Life – Quality Time”

นส.นิดา กล่าวว่า ความแตกต่างของสปอร์ต ซิตี้ กับที่อื่นนั้น เพราะนอกจากตนให้ความสำคัญและสนับสนุนให้การเล่นกีฬาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันแล้ว ตนยังให้ความสำคัญกับคุณภาพของสถานบริการและอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ด้วยจะเห็นได้จาก พื้นสนามเทนนิสที่เราใช้ Deco Turf Surface ซึ่งเป็นวัสดุชนิดเดียวกับที่ใช้ในสนามเทนนิส USTA National Center ที่นิวยอร์ค ซึ่งเป็นสนามที่ใช้ในการแข่งขัน U.S. Open หรือสนามบาสเก็ตบอลที่ใช้ระบบ Wramina Air Thrust Flooring System ที่ถูกออกแบบเพื่อรองรับการกระแทกโดยเฉพาะ

“สปอร์ต ซิตี้ สร้างอยู่บนเนื้อที่กว่า 27 ไร่ ประกอบไปด้วย สนาม Driving Range Golf กว่า 60 เลน, สนามซ้อมลูกสั้นในเนื้อที่ 2,000 ตารางเมตร, สนามเทนนิส 7 คอร์ต, สนามแบตมินตันในร่วมติดแอร์ 8 คอร์ต, สนามบาสเก็ตบอล, สนามฟุตบอล, สระว่ายน้ำ และศูนย์ฟีตเนส นอกจากนี้ สปอร์ต ซิตี้ยังมีร้านค้ากีฬาชั้นนำกว่า 30 ยี่ห้อ ภัตตาคาร ร้านอาหารระดับห้าดาวในร่วมติดแอร์ และโรงเรียนเสริมหลักสูตร อาทิ Heartland Golf School และ KAS education Center ด้วย” ผู้บริหารฝ่ายการตลาด กล่าว

สปอร์ต ซิตี้ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00-23.00 น. ส่วนบริการ Driving Range Golf สำหรับบุคคลทั่วไป และส่วนบริการฟิตเนส สำหรับสมาชิก ผู้สนใจสามารถติดต่อได้ที่ 02-575-0078-86 หรือ www.sportscity2002.com