คาลเท็กซ์จัดแฟมิลี่ แรลลี่ ฉลองสงกรานต์ที่เวียงจันทน์

กรุงเทพฯ – เมื่อเร็วๆ นี้ (12-14 เมษายน 2547) บริษัท น้ำมันคาลเท็กซ์ (ไทย) จำกัด ได้จัดกิจกรรมแฟมิลี่ แรลลี่ ฉลองสงกรานต์ ในเส้นทาง กรุงเทพฯ – หนองคาย – เวียงจันทน์ มีขบวนรถเข้าร่วม 80 คัน พร้อมผู้ร่วมกิจกรรมเกือบ 300 คน

แฟมิลี่ แรลลี่ เป็นกิจกรรมหนึ่งที่คาลเท็กซ์ให้ความสำคัญและจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างสมาชิกในครอบครัวในการใช้เวลาว่างร่วมกันอย่างมีคุณภาพและสนุกสนานและยังได้ฝึกฝนทักษะในการขับขี่อย่างปลอดภัย รวมทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว

ผู้เข้าร่วมแฟมิลี่ แรลลี่ ฉลองมหาสงกรานต์ไทย-ลาว ครั้งนี้ ยังได้มีโอกาสไปเยี่ยมชมสถานที่สำคัญและสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของประเทศลาว ได้แก่ หอพระแก้ว วัดพระธาตุหลวง และประตูชัย และร่วมทำบุญตักบาตรเฉลิมฉลองสงกรานต์ตามวัฒนธรรมแบบดั้งเดิมที่สวยงามอีกด้วย

จากภาพ
1 (ซ้ายสุด) อภิวัฒน์ อัคนิทัต ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายองค์กรและรัฐสัมพันธ์ บริษัท น้ำมันคาลเท็กซ์ (ไทย) จำกัด มอบรางวัลให้กับผู้แข่งขันคาลเท็กซ์ แฟมิลี่ แรลลี่ ฉลองมหาสงกรานต์ไทย-ลาว ในงานเลี้ยงฉลองชัย ที่โรงแรมหนองคาย แกรนด์
2 นันทพล เจริญภักดี ผู้จัดการประชาสัมพันธ์และกิจกรรมพิเศษ ฝ่ายองค์กรและรัฐสัมพันธ์ บริษัท น้ำมันคาลเท็กซ์ (ไทย) จำกัด มอบโล่ห์ ให้กับวิทยา ศรีพงษ์พิจิตร ผู้ชนะเลิศในการแข่งขันคาลเท็กซ์ แฟมิลี่ แรลลี่ ฉลองมหาสงกรานต์ไทย-ลาว ในงานเลี้ยงฉลองชัย ที่โรงแรมหนองคาย แกรนด์
3 คณะผู้เข้าร่วมกิจกรรมคาลเท็กซ์ แฟมิลี่ แรลลี่ ฉลองมหาสงกรานต์ไทย-ลาว ถ่ายภาพร่วมกันที่วัดพระธาตุหลวง เวียงจันทน์ ประเทศลาว
4 ส่วนหนึ่งของผู้เข้าร่วมกิจกรรมคาลเท็กซ์ แฟมิลี่ แรลลี่ ฉลองมหาสงกรานต์ไทย-ลาว ถ่ายภาพร่วมกันที่ประตูชัย ประเทศลาว